Giọng ca 11 tuổi gây ấn tượng với ca khúc ca ngợi quê hương đất nước

Giọng ca 11 tuổi gây ấn tượng với ca khúc ca ngợi quê hương đất nước
2 giờ trướcBài gốc
Giọng ca nhí 11 tuổi Joly Linh gây ấn tượng với ca khúc 'Một vòng Việt Nam' ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. (Ảnh: Tú Quyên)
Theo đó, cô bé Joly Linh đã thể hiện ca khúc Một vòng Việt Nam, một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức. Dù chỉ mới 11 tuổi, thế nhưng bé đã thể hiện ca khúc này một cách đầy tự hào và sâu sắc, dẫu rằng Một vòng Việt Nam là ca khúc không hề dễ hát với một bạn nhỏ chưa có nhiều trải nghiệm về quê hương, đất nước. Đây cũng là ca khúc có quãng giọng rất rộng, khó hát.
Để thể hiện thành công và trọn vẹn bài hát về tầm vóc của đất nước Việt Nam, khơi dậy được niềm tự hào cùng ý chí kiên cường, bất khuất của dân tộc, Joly Linh đã nỗ lực tập luyện và dàn dựng công phu cùng vũ đoàn.
Joly Linh chia sẻ, để có thể hát hay nhất ca khúc này, con đã không ngừng tìm hiểu về những trang sử hào hùng của dân tộc, những nét đẹp văn hóa và phong cảnh của mọi miền tổ quốc Việt Nam. Để thêm yêu và trân quý hòa bình cũng nuôi dưỡng niềm tự hào dân tộc là truyền truyền thống quý báo của cha ông.
Cùng với đó là những giờ luyện thanh kéo dài không nghỉ để có thể điều chỉnh hơi thở cũng như cách ngắt nghỉ hợp lý, để vừa đảm bảo được cao độ, trường độ mà vẫn giữ được cảm xúc cần thiết cho ca khúc.
Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát Joly Linh còn thể hiện xuất sắc ở vị trí vedette của BST Ocean Bearth của NTK Nhật Thực với những sải bước chuyên nghiệp cùng thần thái tự tin.
Tú Quyên
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/giong-ca-11-tuoi-gay-an-tuong-voi-ca-khuc-ca-ngoi-que-huong-dat-nuoc-287409.html