Giọt nước mắt của diva Hồng Nhung

Giọt nước mắt của diva Hồng Nhung
2 giờ trướcBài gốc
Live concert Hồng Nhung hát về Hà Nội sẽ mang đậm dấu ấn của con người Hà Nội, được truyền cảm hứng từ những ký ức về chiến tranh và hòa bình. Những con người của Thủ đô trải qua biết bao biến động của đất nước và thành phố, nhưng vẫn giữ nguyên lòng biết ơn, tự hào và trân quý về nguồn cội quê hương.
Ca sĩ Hồng Nhung và nhiếp ảnh gia Minh Long tại họp báo. Hồng Nhung tiết lộ sẽ trình bày nhiều bài hát về Hà Nội mà cô chưa từng hát, thể hiện rất khác trong live concert này. Rapper BigDaddy và Hà Anh Tuấn cũng sẽ góp mặt.
Sau live concert, Hồng Nhung sẽ ra mắt đĩa than cùng tên, gồm những ca khúc đặc biệt trình diễn trong chương trình, để tri ân quê hương Hà Nội. Đây là đĩa than thứ hai của cô sau Bống là ai.
Đĩa than được thực hiện với sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nhạc sĩ Lê Thanh Tâm. Đặc biệt, có hai ca khúc Hồng Nhung dành tặng riêng cho cha và các thành viên trong câu lạc bộ trí thức Hà Nội - những người đã truyền cảm hứng về tri thức, văn hóa và nét đẹp Hà Nội xưa cho cô từ nhỏ.
Cả ba dự án là những món quà Hồng Nhung dành tặng khán giả, được góp nhặt từ tình yêu Hà Nội và sự gắn bó với những người đồng hành trong cuộc sống và sự nghiệp.
Ca khúc Giọt nước mắt là sáng tác mới của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nằm trong album sắp ra mắt, tập hợp các ca khúc mang đậm giá trị nhân văn, phản ánh các vấn đề xã hội và con người Việt Nam.
Ca khúc truyền tải thông điệp mạnh mẽ về tinh thần vượt qua nghịch cảnh, sự kiên cường và hy vọng vào tương lai của người dân Việt Nam, đồng thời kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường và thúc đẩy lối sống xanh.
Ảnh: BTC
Tình Lê
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/giot-nuoc-mat-cua-diva-hong-nhung-2333191.html