Phim tài liệu của Jungkook BTS lập kỉ lục doanh thu

Phim tài liệu của Jungkook BTS lập kỉ lục doanh thu
3 giờ trướcBài gốc
Pop Base, trang thông tin về giải trí, tin tức và thống kê liên quan đến văn hóa đại chúng, cho biết “Jung Kook: I Am Still” hiện đang đứng thứ 8 trong số các bộ phim concert có doanh thu cao nhất trong lịch sử phòng vé quốc tế. Bộ phim cũng lọt vào top 20 phim hòa nhạc và biểu diễn có doanh thu cao nhất từ trước đến nay. World Music Awards đưa tin rằng Jungkook đã gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ huyền thoại như Taylor Swift, Justin Bieber và Beyoncé khi vượt qua doanh thu phòng vé 10 triệu USD trên toàn cầu cho một bộ phim ca nhạc.
Điều khiến “Jung Kook: I Am Still” nổi bật là cách kể chuyện tự nhiên. Mặc dù đây là một bộ phim tài liệu tập trung vào hành trình solo của Jungkook, nhưng nó đã tạo ra tác động lớn trên toàn thế giới. Ở Bắc Mỹ, bộ phim đã phá vỡ kỷ lục về phim hòa nhạc có doanh thu cao nhất của một nghệ sĩ solo Kpop, chứng minh sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc của Jungkook.
Jungkook chia sẻ trong hậu trường
Theo công ty quản lý của nam ca sĩ là Big Hit Music, “Jungkook: I Am Still” ghi lại hành trình kéo dài 8 tháng đằng sau màn ra mắt solo thành công của anh vào năm 2023. Bộ phim bao gồm những cuộc phỏng vấn độc quyền và chưa từng công bố, các cảnh quay hậu trường cùng với loạt tiết mục ấn tượng của "em út vàng" BTS. Những thước phim mang đến góc nhìn sâu sắc về hành trình trưởng thành và sự cống hiến bền bỉ của nam ca sĩ đối với âm nhạc.
Bộ phim về "em út" nhà BTS được trình chiếu tại hơn 120 quốc gia và khu vực
Trong phim, Jungkook thổ lộ: “Mình chưa bao giờ làm gì một mình cả và mọi người cũng không biết rõ về mình. Mình thật sự muốn làm hài lòng mọi người ngay cả khi không có ‘BTS’ trong tên và được công nhận là chính mình”. Câu nói này ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận phản đối, phần lớn khán giả ủng hộ cho rằng đây là mong muốn chung của hầu hết các ca sĩ khi tách ra solo, ai cũng muốn khẳng định màu sắc cá nhân của riêng mình.
Trang Ngo
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/phim-tai-lieu-cua-jungkook-bts-lap-ki-luc-doanh-thu-273679.htm