JungKook (BTS) được trao danh hiệu mới

JungKook (BTS) được trao danh hiệu mới
13 giờ trướcBài gốc
The Naver, vào ngày 15/10 vừa qua, JungKook của BTS chính thức được vinh danh là "Ngôi sao thử thách nhảy xuất sắc nhất ASEA 2025". Danh hiệu này được trao cho JungKook sau cuộc thăm dò được tiến hành trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ toàn cầu là Podoal- nơi người hâm mộ bình chọn cho ngôi sao thử thách nhảy xuất sắc nhất.
Được biết, giải thưởng này vinh danh các nghệ sĩ Kpop vì sự tham gia của họ vào các thử thách nhảy (dance challenge) trên mạng xã hội, điển hình là trên nền tảng TikTok. JungKook đã giành được sự công nhận này nhờ nhiều thử thách nhảy với các nghệ sĩ khác nhau, thể hiện phạm vi kỹ năng biểu diễn của nam ca sĩ.
Từ ngày 30/9 đến 8/10/2024, JungKook đã giành được vị trí cao nhất trong cuộc bình chọn "Ai là ngôi sao khiêu vũ xuất sắc nhất ASEA 2025?". Với sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ, em út BTS đã tích lũy được tổng số 32.583.000 phiếu bầu, dễ dàng giành được vị trí đầu tiên.
Theo sau JungKook, ở vị trí thứ hai là Baekhyun của EXO với 10.661.000 phiếu bầu, trong khi đó Cha Eun Woo của ASTRO xếp ở vị trí thứ ba với 8.069.000 phiếu bầu. Sự vươn lên của thành viên BTS chính là nhờ vào kỹ năng nhảy của anh chàng bởi JungKook thường xuyên thể hiện qua nhiều thử thách nhảy khác nhau trên tài khoản TikTok cá nhân. Các màn trình diễn của nam ca sĩ trải dài trên nhiều phong cách và thể loại khác nhau.
Baekhyun và Cha Eun Woo theo sau JungKook với vị trí thứ 2 và 3.
Một trong những khoảnh khắc nổi bật trong hành trình thử thách nhảy của JungKook chính là video Smoke đã trở thành hiện tượng vào năm 2023. Tính đến tháng 10, video này đã vượt qua con số đáng kinh ngạc là 100 triệu lượt xem trên TikTok.
Ngoài ra, JungKook, còn chứng minh khả năng thích nghi dễ dàng với nhiều phong cách nhảy khác nhau bằng cách cover các bài nhảy của các biên đạo múa và các nhóm nhạc Kpop khác. Đặc biệt, em út BTS cũng từng tham gia dance challenge cho Perfect Night của LE SSERAFIM và Ditto của NewJeans. Cả hai video này đều trở nên viral, đạt lần lượt hơn 56 triệu và 42,7 triệu lượt xem trên TikTok.
Khả năng nhảy của JungKook không chỉ giới hạn ở các dance challenge trên nền tảng TikTok mà trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân của mình, JungKook cũng trưng trổ khả năng vũ đạo cực ấn tượng, điêu luyện, điển hình như màn trình diễn Standing Next to You.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/jung-kook-bts-duoc-trao-danh-hieu-moi-202410170001215647.html