Giữa bão drama, Phan Đạt vẫn quyết bảo vệ Phương Lan

Giữa bão drama, Phan Đạt vẫn quyết bảo vệ Phương Lan
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, ồn ào giữa Phan Đạt và Minh Dự vẫn chưa có hồi kết. Ông xã Phương Lan gây bão khi chỉ đích danh Minh Dự, Hoàng Phi và Nam Thư với những thông tin tiêu cực.
Trước thông tin này, Minh Dự cho biết đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng và chờ cơ quan chức năng giải quyết. Cùng với đó, Phan Đạt tiết lộ vợ chồng anh đang gặp trục trặc. Việc tiết lộ nhiều mặt tối liên quan đến showbiz cũng khiến nhà sản xuất này nhận ý kiến trái chiều và áp lực từ dư luận.
Phan Đạt bảo vệ Phương Lan vì cho rằng cô không làm gì sai.
Mới đây, Phan Đạt đã có thêm những chia sẻ về tình hình hiện tại. Ông xã Phương Lan cho biết bản thân đang bị dựng chuyện, hạ bệ. Tuy vậy, Phan Đạt vẫn quyết bảo vệ Phương Lan vì cho rằng cô ấy không làm gì sai. Cụ thể, anh viết: "Cứ dựng lên bất cứ chuyện gì để dìm tôi xuống. Nhắm vào tôi được rồi, còn sự thật vẫn là cô ấy đã cố gắng sống và làm nghề tử tế. Không đố kỵ ai, không nói xấu ai, không phân biệt vai vế với ai...chăm chỉ và chăm chỉ.
Cứ dựng những câu chuyện xấu nhất về tôi vào. Giờ tôi có biết đau đớn gì đâu. Sai đúng thì theo pháp luật mà tới thôi."
Phan Đạt chia sẻ giữa loạt ồn ào.
Ở một diễn biến khác, sân khấu kịch Thế Giới Trẻ - nơi Minh Dự và Phương Lan làm việc đã có thông báo chính thức về ồn ào gần đây. Cụ thể, đơn vị này phủ nhận những thông tin tiêu cực liên quan đến 3 diễn viên Hoàng Phi, Nam Thư và Minh Dự.
Đại diện sân khấu kịch đã có thông báo về các diễn viên Hoàng Phi, Nam Thư và Minh Dự.
Trích bài viết được đăng tải trên fanpage của Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ: "Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin liên quan đến ba diễn viên Hoàng Phi, Nam Thư và Minh Dự tại hậu trường sân khấu. Để làm rõ sự việc và bảo vệ danh dự cho các nghệ sĩ, BGĐ sân khấu đã tổ chức một cuộc họp khẩn với sự tham gia của toàn bộ diễn viên và các cá nhân liên quan.
Sau cuộc họp, chúng tôi đã xác minh được những thông tin cụ thể như sau:
1. Diễn viên Hoàng Phi:
- Qua làm việc với các thành viên tại sân khấu, chúng tôi xác nhận rằng không có bất kỳ diễn viên nào tại Sân Khấu Thế Giới Trẻ báo cáo việc bị Hoàng Phi gạ gẫm.
2. Diễn viên Nam Thư:
- Tập thể diễn viên khẳng định không có cá nhân nào bị can thiệp hay chèn ép từ phía Nam Thư. Quyết định về việc phân vai trong các vở diễn hoàn toàn thuộc về BGĐ.
3. Diễn viên Minh Dự:
- Không có 1 cá nhân nào bị Minh Dự tỏ thái độ nạt nộ, áp lực để các bạn phải nghỉ sân khấu. Ngoài ra, diễn viên Minh Dự còn hỗ trợ và giúp đỡ các bạn diễn viên trẻ trong các vở diễn tại sân khấu.
- Còn các việc nhạy cảm của cá nhân, diễn viên Minh Dự đã lập vi bằng và nhờ Pháp Luật can thiệp để làm rõ và xử lý.
Chúng tôi hiểu rằng qua sự việc gây xôn xao những ngày qua đã làm ảnh huởng đến tập thể, gây hoang mang lo lắng cho quý vị. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý khán giả để cải thiện và phát triển sân khấu."
Trong khi đó, sau khi xin lỗi khán giả và đồng nghiệp, Phương Lan chưa chia sẻ gì thêm về chuyện đời tư.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/giua-bao-drama-phan-dat-van-quyet-bao-ve-phuong-lan-202410071505536683.html