Con trai Hoa hậu Jennifer Phạm cao 1,9m, diện mạo khác lạ ở tuổi 16

Con trai Hoa hậu Jennifer Phạm cao 1,9m, diện mạo khác lạ ở tuổi 16
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng với con trai đầu lòng. Cậu bé Bảo Nam năm nào giờ đã trở thành chàng thanh niên cao 1,9m, vẻ ngoài khác lạ ở tuổi 16. Jennifer Phạm cho biết cô phải kiễng chân hết cỡ mới có thể hôn má con trai.
Hoa hậu Jennifer Phạm cùng ông xã đang có chuyến về thăm gia đình ngoại tại Mỹ. Đồng thời, vợ chồng cô cùng con trai Bảo Nam tham dự một sự kiện quan trọng trong cuộc đời học sinh.
Bảo Nam được mẹ chuẩn bị chu đáo, "lên đồ" như một quý ông.
Lần đầu tiên tham gia dạ tiệc tại trường, chàng trai 16 tuổi được mẹ chuẩn bị chu đáo, "lên đồ" như một quý ông. Bảo Nam diện vest tối màu kết hợp cà vạt cùng tông, áo sơ mi trắng và tóc buộc gọn gàng, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm.
Con trai của Hoa hậu Jennifer Phạm đã cao 1,9m.
Jennifer Phạm tâm sự: "Ở Mỹ, học sinh trung học có hai sự kiện quan trọng nhất là Homecoming vào đầu năm và Prom vào cuối năm. Đây là lần đầu tiên Bảo Nam tham gia Homecoming, nên tôi không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng này của con."
Bảo Nam - con trai đầu lòng của Jennifer Phạm năm nay học lớp 11. Nàng hậu cho biết cách đây 6 tháng, Bảo Nam đã cao 1,86m. Đến nay, cậu hiện cao khoảng 1,9m.
Theo Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, đến tuổi dậy thì, con trai sống khép kín. Hoa hậu đã chuẩn bị tâm lý con trai sẽ nổi loạn, tuy nhiên, cậu rất ngoan ngoãn, nghe lời. Cô gọi Facetime cho con trai mỗi ngày.
Bảo Nam cũng có mối quan hệ tốt với bố dượng - doanh nhân Đức Hải. Mỗi lần con về Việt Nam, anh đích thân đưa vợ đi đón Bảo Nam, cả hai vui vẻ trò chuyện, hỏi han sức khỏe, học tập.
Khi có dịp hội ngộ, Jennifer Phạm thường xuyên đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết giữa ông xã và Bảo Nam. Nhìn những gì mà nàng Hậu đăng tải cũng đủ hiểu ông xã của cô yêu thương, cưng chiều con riêng của vợ đến nhường nào.
Quang Dũng - bố của Bảo Nam thổ lộ cậu đang lớn nhanh, chuẩn bị bước sang tuổi 16, chiều cao đã chạm mốc 1,9m và đang vỡ giọng. “Bảo Nam bây giờ lớn lắm rồi. Khi nhìn con mình từ một đứa trẻ trở thành một cậu thiếu niên, với nhiều sự thay đổi trong tâm sinh lý, tôi cũng bắt đầu hơi lo lắng, trăn trở. Tuổi này người ta hay nói nôm na là đến tuổi “chướng”. Ngày trước tôi chưa thấy nhiều, nhưng trong năm vừa qua thì sự thay đổi này bắt đầu hiện lên khá rõ”, anh nói.
Bảo Nam và bố - ca sĩ Quang Dũng.
Anh cho biết thêm, Bảo Nam sống ở Mỹ, phần lớn thời gian đều ở trường. Về nhà ăn uống, học hành xong thì con vào phòng giải trí, chơi game, xem phim bằng tiếng Anh nên anh lo sợ con quên tiếng mẹ đẻ.
Nam ca sĩ rất tự hào khi Bảo Nam học giỏi, đạt thành tích cao ở trường. Ngoài ra, cậu bé vẫn duy trì được niềm ham thích với việc chơi đàn piano.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-trai-hoa-hau-jennifer-pham-cao-1-9m-dien-mao-khac-la-o-tuoi-16-202410071316368639.html