Nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ khoảnh khắc nghỉ dưỡng tại một khách sạn hạng sang. Đáng chú ý, ngũ quan của nàng hậu được nhận xét có phần khác lạ hơn xưa.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cho là đã chỉnh sửa vùng mũi.
Ở khoảnh khắc khoe góc nghiêng, có ý kiến cho rằng phần mũi của Đỗ Mỹ Linh có dấu hiệu đã được can thiệp thẩm mỹ. Cụ thể, cánh mũi của cô trở nên thon gọn, đầu mũi tròn và sóng mũi cao. Bên dưới phần bình luận, một tài khoản đã để lại lời nhắn: “Mũi Linh nâng bên Hàn hay Việt Nam vậy?”.
Hình ảnh này đã nhận về hai luồng ý kiến. Có người cho biết là mũi tự nhiên nhưng cũng có người phản hồi Đỗ Mỹ Linh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Lý lẽ vế thứ hai được lập luận như sau: “Mũi có nâng nhưng nâng tự nhiên. Nhìn không lộ, cứ so với ảnh cũ là biết ngay”. Đến nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa lên tiếng xác nhận việc can thiệp thẩm mỹ vùng mũi.
Từ ngày về làm “dâu hào môn”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các sự kiện truyền thông giải trí. Người đẹp sinh năm 1996 dồn hết tâm tư để chăm sóc gia đình và ái nữ đầu lòng.
Thỉnh thoảng, người hâm mộ bắt gặp Đỗ Mỹ Linh sóng vai chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang tại sân bóng đội nhà thi đấu. Mỗi lần xuất hiện, nàng hậu đều ghi điểm bởi độ đầu tư và chỉn chu hình ảnh. Không chỉ được đánh giá cao bởi lối phối chất liệu, cô còn gây ấn tượng khi sở hữu bộ sưu tập thời trang đắt xắt ra miếng.
Nói về cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ rằng: "Thời gian đầu, tôi cũng chưa hiểu về thói quen cũng như nếp sinh hoạt của gia đình nên tôi cũng cần và được mẹ chồng chỉ cho rất nhiều điều. Tôi nghĩ mình cần thời gian để có thể dần dần thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ".
Minh Châu
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/nhan-sac-khac-la-cua-hoa-hau-do-my-linh-202410071258442382.html