Gợi ý quà tặng ý nghĩa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Gợi ý quà tặng ý nghĩa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
11 giờ trướcBài gốc
Trong kinh doanh tặng quà là cầu nối hoàn hảo giúp gắn kết những mối quan hệ hợp tác làm ăn, mở ra những cơ hội mới. Tặng quà gì trong ngày Doanh nhân Việt Nam chính là bước đầu tạo dựng nên những mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Nguồn gốc, ý nghĩa Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Ngày Doanh nhân Việt Nam, còn được gọi là Ngày Doanh nhân và Doanh nghiệp Việt Nam, được tổ chức vào ngày 13/10 hàng năm để tôn vinh, kỷ niệm và cổ vũ tinh thần khởi nghiệp và doanh nhân.
Ảnh: Bachhoaxanh
Ngày Doanh nhân Việt Nam được Ban Thường vụ Trung ương Hội Liên hiệp Thương binh, Xã hội Việt Nam (Hội LHTB-XH Việt Nam) và Chủ tịch nước Việt Nam lựa chọn với mục tiêu tôn vinh những đóng góp to lớn của doanh nhân và doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Và 13/10 cũng chính là ngày chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới công thương Việt Nam ngay sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.
Gợi ý quà tặng ý nghĩa, độc đáo chúc mừng ngày Doanh nhân Việt NamBút ký
Ảnh: Bachhoaxanh
Bút ký là biểu tượng của tri thức và sự sắc sảo. Tặng một bút ký chất lượng cao không chỉ là cách thể hiện tôn trọng mà còn khuyến khích sự sáng tạo trong công việc.
Bình hút tài lộc
Rất nhiều bình hút tài lộc với chế tác tinh xảo, mang lại giá trị thẩm mỹ cao, và chúng chính là món quà tặng Ngày Doanh nhân Việt Nam vô cùng đẳng cấp. Bình hút tài lộc mang lại lời chúc phúc và thịnh vượng trong sự nghiệp kinh doanh.
Hoa tươi
Ngày Doanh nhân Việt Nam là dịp để tôn vinh sự đóng góp của những doanh nhân vào sự phát triển của xã hội, giúp cho đời sống của người dân ngày càng thịnh vượng hơn.
Ảnh: Topaz
Việc tặng những lẵng hoa tươi thắm dành cho các Doanh nhân thể hiện sự tôn trọng, tạo ấn tượng từ mùi hương của hoa và tình cảm trân quý tới người nhận.
Túi xách da
Nếu muốn tặng một món quà có tính ứng dụng cao hơn, phù hợp hơn với người được tặng thì có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc túi da thời thượng. Rất nhiều những tài liệu, giấy tờ mà doanh nhân luôn phải mang theo bên mình nên chắc chắn không thể thiếu một chiếc túi da bền đẹp, cao cấp và tiện lợi.
Hộp rượu
Những thương hiệu rượu cao cấp càng gây chú ý hơn cho đối tác. Việc lựa chọn một chai rượu chất lượng, có xuất xứ rõ ràng và uy tín là một biểu hiện của sự quan tâm và tôn trọng đối với đối tác hoặc khách hàng.
Ảnh: Quatangducdat
Tặng rượu cũng mang một ý nghĩa là cầu mong cho mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công. Một số loại rượu còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Đồ công nghệ hiện đại
Quà tặng công nghệ có đa dạng từ chiếc điện thoại, USB, máy tính bảng đến máy tính để bàn và nhiều sản phẩm khác, tất cả đều có thể làm quà tặng. Đặc điểm đáng chú ý của quà tặng công nghệ là tính thiết thực khi chủ nhân sở hữu phục vụ công việc và mục đích cá nhân. Đây cũng là một gợi ý món quà vô cùng ý nghĩa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thư pháp theo tên riêng
Quà tặng cá nhân hóa đang dần trở nên chiếm ưu thế. Cái tên là của mỗi người, không thể nào lẫn vào đâu được. Đó cũng là niềm tự hào và lời động viên đối với người nhận. Mỹ Nghệ Việt cung cấp dịch vụ viết tranh thư pháp theo tên bất kỳ, và vô cùng được ưa chuộng. Đặc biệt, các câu chữ được Ông Đồ sáng tác dựa vào những chia sẻ về cuộc đời, công danh, sự nghiệp của họ khiến cho món quà càng trở nên ý nghĩa.
Những món quà tặng đẳng cấp và ý nghĩa trên không chỉ là những vật phẩm vật chất, mà còn là tài lộc mang theo thông điệp của lòng biết ơn và sự kính trọng. Việc lựa chọn một món quà thú vị, sáng tạo và phù hợp mang lại sự bất ngờ và hạnh phúc cho người nhận.
Hoàng Ly (T/H)
Nguồn Tiêu Dùng : https://tieudung.giadinhonline.vn/goi-y-qua-tang-y-nghia-chuc-mung-ngay-doanh-nhan-viet-nam-13-10-d9682.html