Guardiola bênh de Bruyne

Guardiola bênh de Bruyne
3 giờ trướcBài gốc
Kevin de Bruyne sẽ tiếp tục vắng mặt do chấn thương.
"Sau những chấn thương dài, Kevin de Bruyne cần phải cẩn trọng. Cậu ấy phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu trong 5 tháng mùa giải trước. Khi chuyện đó xảy ra, cơ thể trở nên mất cân bằng. Cậu ấy không thể cứ mỗi 3 ngày lại thi đấu 1 trận. Kevin đã quyết định điều gì là tốt nhất cho mình và mọi người phải hiểu điều đó", Pep Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo rạng sáng 5/10 (giờ Việt Nam).
Theo Daily Mail, De Bruyne mong muốn được nghỉ ngơi, không lên tuyển Bỉ trong cả tháng 10 và tháng 11 để quản lý lịch trình tốt hơn. Anh bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của Man City do chấn thương vùng chậu và sẽ không có tên trong đội hình cho trận gặp Fulham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh tối 5/10.
De Bruyne rất mong muốn phục hồi chấn thương. Quyết định tự nguyện tạm nghỉ các trận đấu cho tuyển của tiền vệ người Bỉ diễn ra chỉ vài tuần sau khi người đồng đội Rodri tuyên bố các cầu thủ sẽ đình công nếu lịch thi đấu bóng đá không bớt dày đặc.
HLV trưởng đội tuyển Bỉ, Domenico Tedesco, đồng ý với yêu cầu của De Bruyne sau khi có cuộc trò chuyện dài với cầu thủ này.
“Tôi có nói chuyện điện thoại khá lâu với Kevin. Cậu ấy yêu cầu nghỉ thi đấu trong đợt tập trung lần này và cả tháng 11 để có thể chăm sóc sức khỏe của mình. Lịch thi đấu trở nên bận rộn hơn do FIFA Club World Cup xuất hiện. Đó là lý do tại sao cậu ấy không có mặt trên tuyển lần này và cả trong tháng 11. Nhưng khi thực sự cần thiết - tại World Cup - cậu ấy sẽ có mặt", Tedesco chia sẻ với BeIN Sports hôm 4/10.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/guardiola-benh-de-bruyne-post1502149.html