H'Hen Niê công khai 'mê mệt' một nam thần, danh tính bất ngờ

H'Hen Niê công khai 'mê mệt' một nam thần, danh tính bất ngờ
6 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh của một nam thần, đính kèm dòng trạng thái ngợi khen hết lời cùng hàng loạt những nhãn dán hình trái tim. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam viết: "Đẹp trai, giỏi, thương con nữa. Sao mà".
Hiếm hoi công chúng mới thấy H'Hen Niê phát cuồng một nam thần. Đặc biệt, người này không phải bạn trai của cô. Nhân vật được H'Hen Niê nhắc đến chính là Neymar - siêu sao bóng đá người Brazil. Trong khoảnh khắc này, nam cầu thủ đang chu đáo tắm rửa cho con trai.
Không phải bạn trai, H'Hen Niê công khai khen ngợi cầu thủ Neymar.
Được biết, H'Hen Niê dành tình cảm đặc biệt cho bộ môn thể thao bóng đá. Nàng hậu từng tiết lộ với truyền thông về việc mê xem bóng đá nên ráng thức khuya để xem. Sáng hôm sau, H'Hen Niê đi làm với giao diện đôi mắt đen như "gấu trúc".
"Tôi thích xem bóng đá từ khi còn nhỏ, từ thời cầu thủ Ronaldo để tóc dài. Trong buôn, ai ai cũng háo hức xem mỗi khi có World Cup. Từ thời còn chạy máy nổ để mở tivi xem cùng rất vui. Thời điểm World Cup thường gần mùa thu hoạch cà phê, trời se lạnh, tôi vừa luộc khoai vừa xem. Dù không theo dõi nhiều trận bóng nhưng tôi thích xem vì bị cuốn vào những trận đấu được quan tâm", H'Hen Niê chia sẻ với truyền thông.
Không riêng gì Neymar hay Ronaldo, H'Hen Niê còn là "fan girl" chính hiệu của N’Golo Kanté - tay bóng nổi tiếng người Pháp. Thời điểm trước khi diễn ra trận đấu thuộc bảng D Pháp - Ba Lan tại Euro 2024, H'Hen Niê còn đăng tải dòng trạng thái ngợi khen, ủng hộ N’Golo Kanté.
H'Hen Niê dành tình cảm đặc biệt cho bóng đá.
Hơn 5 năm kết thúc nhiệm kỳ, sức hút từ cái tên H'Hen Niê vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô đều đặn tham gia một số sự kiện giải trí, góp mặt vào hàng ngũ giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc và có màn rẽ hướng ấn tượng qua hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.
H'Hen Niê sinh năm 1992, gây chú ý khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô là đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe 2018 và lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê đang là người đẹp Việt nắm giữ thành tích cao nhất tại cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/h-hen-nie-cong-khai-me-met-mot-nam-than-danh-tinh-bat-ngo-202410100928405393.html