H'Hen Niê ngại ngùng vì được cầu hôn?

H'Hen Niê ngại ngùng vì được cầu hôn?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng tải bức ảnh cô trông xinh đẹp, nữ tính khi cầm một bó hoa hồng lớn. Mỹ nhân Ê đê viết: "Chuyện đâu còn có đó, tự nhiên ngại ngùng và e thẹn thế này. Hen những ngày khác lạ cả nhà ạ."
Ngay lập tức, nhiều khán giả tò mò, đồn đoán về chuyện tình cảm của nàng hậu. Một số khán giả đoán H'Hen Niê đang yêu hoặc mới được cầu hôn nên mới cảm thấy ngại ngùng, e thẹn như vậy.
H'Hen Niê e thẹn, ngại ngùng và có những ngày khác lạ.
Trước bình luận: "Nhìn như là được cầu hôn ấy nhỉ", H'Hen Niê chỉ úp mở: "Lại hình như nữa".
Nàng hậu úp mở chuyện được cầu hôn.
Trong khi đó, một số người hâm mộ hối thúc mỹ nhân sớm lên xe hoa. Hiện tại, H'Hen Niê chưa chính thức chia sẻ về thông tin liên quan đến đời tư của mình.
Về chuyện tình cảm, Hoa hậu H'Hen Niê và nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi từng có khoảng thời gian yêu 6 năm, khi hợp khi tan và chưa một lần công khai tình cảm.
Tháng 5/2024, nhân dịp sinh nhật H'Hen Niê, bạn trai cô đã đăng tải bức ảnh đôi bàn tay nắm lấy nhau và dành cho cô những lời yêu thương. Đáng chú ý, Tuấn Khôi còn được cho là để lộ chuyện kết hôn của cặp đôi đang tới gần. Nguyên do vì lời hứa hẹn sẽ gắn bó bên cô trong thời gian tới: "Và anh hứa sẽ luôn đồng hành cùng em trên mọi hành trình" .
Bạn trai tin đồn chúc mừng sinh nhật tuổi 32 của H'Hen Niê.
Đến tháng 6/2020, H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh gia có dấu hiệu rạn nứt tình cảm. Khi ấy, Tuấn Khôi đăng dòng trạng thái với hai chữ "độc thân". Anh xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến người đẹp.
Sau khoảng hơn 1 năm, H'Hen Niê và Tuấn Khôi lộ nhiều dấu hiệu "gương vỡ lại lành". Nhiếp ảnh gia đăng video hát karaoke tại nhà H'Hen Niê dịp Tết Nguyên đán 2022. Anh còn chia sẻ ảnh nắm tay một cô gái có làn da nâu giống H'Hen Niê và cho biết đây là lần thứ tư họ đón Tết cùng nhau.
H'Hen Niê và Tuấn Khôi chưa từng công khai chuyện tình cảm.
Đến năm 2023, H'Hen Niê xác nhận chuyện chia tay người yêu. Cô viết trên trang cá nhân: "Tình có nhưng duyên không có". Trong một chương trình, H'Hen Niê khóc khi chia sẻ chuyện tình cảm. "Tôi có tình đầu nhiều cảm xúc. Tôi không có kinh nghiệm yêu đương nên có thể cả hai không hiểu nhau. Tôi không biết tại sao người ta chia tay. Tôi buồn chạm đáy thời gian dài nhưng không vượt qua", H'Hen Niê nói.
Đến thời điểm hiện tại, thông qua bài đăng của nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi, nhiều người đồn đoán cặp đôi đã tái hợp và có thể sắp tiến tới hôn nhân. Tuy vậy, tháng 5/2024, H'Hen Niê phủ nhận thông tin cả hai sắp "về chung một nhà".
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/h-hen-nie-ngai-ngung-vi-duoc-cau-hon-202410111001575929.html