Hà An Huy tiếp tục có vai trò mới?

Hà An Huy tiếp tục có vai trò mới?
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 22/10, chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024 đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM, thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông lẫn khán giả. Đặc biệt, sự kiện không chỉ chứng kiến màn "đổ bộ" của dàn thí sinh tham dự mùa giải năm nay mà còn quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng, có thể kể đến như: Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, Miss Cosmo Cambodia - Leakena In, Hà An Huy, dàn người chơi tại chương trình Đảo Thiên Đường,..
Hà An Huy gây bất ngờ khi xuất hiện tại họp báo ra mắt chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024.
Quán quân Vietnam Idol 2023 - Hà An Huy xuất hiện tại sự kiện với trang phục vest đầy lịch lãm, nam ca sĩ khiến khán phòng trở nên tưng bừng, náo nhiệt khi trình diễn góp vui cho sự kiện. Tiết mục của Hà An Huy không chỉ nhận được sự cổ vũ từ khách mời mà nhiều thí sinh tham gia mùa giải Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay dù diện váy vóc lộng lẫy nhưng vẫn không ngại tiến lên sân khấu để nhảy múa, phụ họa cho màn trình diễn của nam ca sĩ trẻ.
Có thể thấy, diễn viên Phương Oanh, Phạm Lịch, Quỳnh Nga, Trương Quỳnh Anh,... cùng các vũ công nam đã có mặt trên khấu để "quẩy" vô cùng tưng bừng cùng Hà An Huy, khép lại một sự kiện ra mắt vô cùng đáng nhớ.
Sự xuất hiện của Hà An Huy tại sự kiện Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024 khiến khán giả vô cùng bất ngờ và đặt ra nhiều thắc mắc. Với tài năng ca hát cũng như sức trẻ của mình, liệu Quán quân Vietnam Idol 2023 sẽ góp mặt tại mùa giải năm nay với một vai trò đặc biệt?
Vừa qua, Hà An Huy cũng đã có một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi tham gia chương trình Đảo Thiên Đường.
Bước Nhảy Hoàn Vũ là chương trình truyền hình thực tế về dancesport, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Năm nay, chương trình quay trở lại sau 8 năm vắng bóng với tên gọi “Bước Nhảy Hoàn Vũ New”, có nhiều thay đổi thú vị về format. 10 nghệ sĩ, người đẹp tham gia chương trình năm nay gồm: Trương Quỳnh Anh, Phạm Lịch, Quỳnh Nga, Lê Hoàng Phương, Ngọc Hằng, Emma Lê, Lee Hooyeon, Shinju, SooYeon, MinYoung.
Bước Nhảy Hoàn Vũ New được phát sóng vào 21h30 thứ 7 hàng tuần trên VTV3, từ tháng 11/2024.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ha-an-huy-tiep-tuc-co-vai-tro-moi-202410221810508702.html