Ca khúc 'huyền thoại' nào sẽ được Trương Quỳnh Anh tái hiện trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ?

Ca khúc 'huyền thoại' nào sẽ được Trương Quỳnh Anh tái hiện trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ?
2 giờ trướcBài gốc
Thông tin Trương Quỳnh Anh tham gia tranh tài tại chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hào hứng. Bởi bên cạnh vai trò diễn viên, Trương Quỳnh Anh còn rất thành công ở lĩnh vực ca hát, biểu diễn.
Nhắc đến Trương Quỳnh Anh, nhiều khán giả 8x, 9x chắc chắn sẽ nhớ ngay đến loạt bản hit "huyền thoại" của nữ ca sĩ như Đơn côi, Thế nhé anh, Họa tâm, Tiếng chuông gió,... Đây đều là những ca khúc từng làm mưa làm gió một thời gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ.
Thế nên khi Trương Quỳnh Anh tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ, người hâm mộ mong muốn nữ ca sĩ sẽ tái hiện lại những bản hit này trên sân khấu. Những ca khúc teenpop một thời nếu được làm mới lại với những bản phối chất lượng chắc chắn sẽ là một trong những yếu tố góp phần giúp Trương Quỳnh Anh "thăng hoa" tại cuộc thi năm nay.
Vốn được nhớ đến với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính, người hâm mộ chắc chắn rất nóng lòng để được xem Trương Quỳnh Anh lột xác với nhiều hình tượng khác nhau tại Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Trương Quỳnh Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò diễn viên. Cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, để lại ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên. Song song với diễn xuất, Trương Quỳnh Anh còn theo đuổi niềm đam mê ca hát. Cô đã phát hành nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.
Gần đây, Trương Quỳnh Anh đã trải qua thời gian điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, với nghị lực phi thường, cô đã vượt qua khó khăn và trở lại với công việc. Thế nên, rất nhiều sự trông đợi dành cho Trương Quỳnh Anh khi cô trở thành một mảnh ghép của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Bước Nhảy Hoàn Vũ là chương trình truyền hình thực tế về dancesport, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Năm nay, chương trình quay trở lại sau 8 năm vắng bóng với tên gọi “Bước Nhảy Hoàn Vũ New”, có nhiều thay đổi thú vị về format. 10 nghệ sĩ, người đẹp tham gia chương trình năm nay gồm: Trương Quỳnh Anh, Phạm Lịch, Quỳnh Nga, Lê Hoàng Phương, Ngọc Hằng, Emma Lê, Lee Hooyeon, Shinju, SooYeon, MinYoung.
Bước Nhảy Hoàn Vũ New được phát sóng vào 21h30 thứ 7 hàng tuần trên VTV3, từ tháng 11/2024.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ca-khuc-nao-truong-quynh-anh-se-tai-hien-tai-buoc-nhay-hoan-vu-202410221235333003.html