Phương Oanh được Shark Bình ủng hộ thi Bước nhảy hoàn vũ

Phương Oanh được Shark Bình ủng hộ thi Bước nhảy hoàn vũ
một giờ trướcBài gốc
Chia sẻ với Tri Thức - Znews trong sự kiện ngày 22/10, Phương Oanh cho biết cô hào hứng trở lại showbiz thông qua cuộc thi nhảy, thay vì dự án phim. Nhảy không phải thế mạnh, song Phương Oanh muốn thử sức bản thân, đồng thời cũng là để mang đến hình ảnh mới mẻ trong mắt khán giả.
"Vừa sinh đôi được 5 tháng nên tôi gặp nhiều hạn chế, áp lực về sức khỏe và còn nhiều thứ không thể lường trước được. Tuy nhiên, tôi muốn vượt qua ngưỡng của mình. Đây là cơ hội để mọi người thấy một Phương Oanh thật khác", diễn viên bày tỏ.
Phương Oanh, Quỳnh Nga, Trương Quỳnh Anh tham gia thi mùa này.
Vừa chăm con vừa tham gia chương trình, Phương Oanh may mắn được gia đình hỗ trợ. Trong thời gian ghi hình ở TP.HCM, Shark Bình đưa 2 con đến ủng hộ, động viên tinh thần Phương Oanh. Cô nói chồng ủng hộ nhưng cũng lo lắng cho sức khỏe bà xã.
Sau nửa năm làm mẹ, diễn viên Quỳnh búp bê cho biết cô duy trì chế độ tập luyện nhẹ nhàng, bổ sung nhiều dưỡng chất, uống nhiều nước. Cô nói bản thân may mắn có khung xương, tay chân nhỏ, nên sau khi sinh xong về dáng nhanh.
Ngoài Phương Oanh, Bước nhảy hoàn vũ năm nay còn có Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga, vũ công Phạm Lịch, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Ngọc Hằng, Emma Lê, Chu Lê Vi Anh, người chơi Đảo thiên đường Hooyeon, ca sĩ Shinju, người chơi Địa ngục độc thân mùa 3 Minyoung và Á hậu 2 Miss Korea 2017 Soo Yeon.
Phương Oanh lấy lại vóc dáng sau 5 tháng sinh con.
Đồng hành cùng dàn mỹ nhân Việt và Hàn Quốc là 10 vũ công đến từ Bulgaria. Họ sẽ kết hợp thành các cặp đôi để thể hiện phần trình diễn qua các vòng thi là Cuộc chiến Hoa thần, Công 1, Công 2, Công 3, Công 4 và chung kết.
Sau 8 năm vắng bóng, Bước nhảy hoàn vũ trở lại với format với, được sản xuất theo hình thức sống còn. Những người chơi trong giai đoạn đầu có thể bị loại bất kỳ lúc nào và xuất hiện người chơi mới thay thế.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/phuong-oanh-duoc-shark-binh-ung-ho-thi-buoc-nhay-hoan-vu-post1505863.html