Hà Nội: Chuyển hình thức sử dụng đất xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1

Hà Nội: Chuyển hình thức sử dụng đất xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1
3 giờ trướcBài gốc
Ảnh minh họa.
Theo đó, điều chỉnh hình thức sử dụng đất đối với diện tích 367.856m2 đất ghi tại Điều 1 Quyết định số 3862/QĐ-UBND ngày 25/7/2024 của UBND Thành phố về việc cho Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T thuê 417.240,7m2 đất tại xã Tam Hiệp, xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ để xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ – Giai đoạn 1, huyện Phúc Thọ từ "Nhà nước cho thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm" thành "Nhà nước cho thuê đất trả tiền thuê đất một lần cho cả thời gian thuê".
UBND Thành phố giao Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T có trách nhiệm liên hệ với Sở Tài nguyên và Môi trường để xác định tiền thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê phải nộp theo quy định. Đồng thời, liên hệ với Cục Thuế Thành phố để nộp tiền thuê đất theo quy định. Sau khi thực hiện xong, liên hệ với Sở Tài nguyên và Môi trường để làm thủ tục liên quan đến Hợp đồng thuê đất và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản khác gắn liền với đất theo quy định.
Ngọc Linh
Nguồn Xây Dựng : https://baoxaydung.com.vn/ha-noi-chuyen-hinh-thuc-su-dung-dat-xay-dung-ha-tang-ky-thuat-cum-cong-nghiep-nam-phuc-tho-giai-doan-1-386839.html