Hà Nội đã vào mùa đẹp nhất năm

Hà Nội đã vào mùa đẹp nhất năm
2 giờ trướcBài gốc
Những ngày đầu tháng 10, Hà Nội đón đợt không khí lạnh đầu tiên, nhiều nơi nền nhiệt giảm mạnh, nhiệt độ dao động 26-29 độ C. Vào tiết lập thu đã khá lâu, song đến hiện tại, tiết trời của Thủ đô mới trở nên thực sự mát mẻ, dễ chịu cùng bầu trời trong xanh và nắng vàng rực rỡ.
Thời tiết mát mẻ, dễ chịu khiến nhiều người thích thú. Ghi nhận tại hồ Hoàn Kiếm, đông đảo người dân và du khách tới tham quan, tận hưởng bầu không khí trong lành của mùa thu Hà Nội.
"Những ngày nắng nóng hè, tôi chỉ tập thể dục hơn một tiếng thôi là người ướt đẫm mồ hôi. Còn tiết trời hôm nay rất trong lành và mát mẻ, chúng tôi tập luyện cảm thấy sảng khoái, đỡ ra mồ hôi hơn nhiều. Tôi đã tập từ 6h30 đến 9h mà vẫn chưa thấy mệt", bà Nguyễn Thị Tuyết Hương (bên phải, quận Hoàn Kiếm) chia sẻ.
Tranh thủ thời tiết không quá nóng bức, nhiều công nhân nhanh chóng hoàn thiện, lắp đặt các hạng mục cho các chương trình dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sắp diễn ra trên phố đi bộ Hồ Gươm.
Khung cảnh nên thơ, thi vị tại hồ Hoàn Kiếm trong buổi hoàng hôn.
Khung cảnh hoàng hôn ở Hồ Tây trong những ngày gió mùa về cũng không kém phần rực rỡ sắc vàng.
Tranh thủ thời tiết mát mẻ cuối giờ chiều, nhiều người cho thú cưng đi dạo, chạy nhảy tại khu vực bãi đất trống gần Phủ Tây Hồ (phường Quảng An, Tây Hồ).
Nhiều bạn trẻ xiêu lòng trước không gian hoàng hôn rực rỡ sắc vàng của Hồ Tây. Đây luôn là địa điểm được nhiều người yêu thích, check-in mỗi cuối giờ chiều.
"Chúng mình là những người yêu thích thời tiết lạnh. Những ngày mùa hè nắng nóng chúng mình chỉ muốn ở nhà sau giờ đi học, đi làm thôi. Hôm nay thời tiết rất đẹp và dễ chịu, vì vậy chúng mình tạm gác công việc, deadline để tận hưởng bầu không gian tuyệt vời này", bạn Ngô Ngọc Minh và Đặng Ngọc Anh (sinh viên Học viện Ngoại Giao) nói.
Việt Hà
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/ha-noi-da-vao-mua-dep-nhat-nam-post1501880.html