Hà Nội: Va chạm với tàu hỏa, tài xế xe taxi thoát chết trong gang tấc

Hà Nội: Va chạm với tàu hỏa, tài xế xe taxi thoát chết trong gang tấc
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 25/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội thông tin, trên địa bàn đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu hỏa và một taxi đỗ sát đường ray khiến ô tô bị hư hỏng nặng. Rất may không có thiệt hại về người.
Thông tin ban đầu, khoảng 6h20 cùng ngày, anh P.C.B (sinh năm 1991, quê quán tỉnh Yên Bái) là tài xế xe taxi Xanh biển kiểm soát 29E-061.XX khi điều khiển xe đến khu vực ngõ 104 Cổ Nhuế (sát với đường tàu thuộc phường Cổ Nhuế 2) thì bất ngờ xe ô tô gặp sự cố không di chuyển được.
Xe taxi đậu sát đường ray bị tàu hỏa tông. Ảnh: NDCC
Sau khoảng 2 phút xe taxi biển kiểm soát 29E-061.XX dừng sát đường ray thì tàu hỏa chạy tuyến Hà Nội - Thái Nguyên chạy tới và xảy ra va chạm với xe taxi.
Cú va chạm mạnh vào sườn xe bên phải chiếc taxi, làm hỏng toàn bộ sườn xe bên phải, lớp vỏ bị xé rách.
Rất may, vụ va chạm trên không có thương vong về người và không ảnh hưởng đến các phương tiện khác.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã cùng các đơn vị chức năng khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc.
Xe taxi bị hỏng nặng sau cú va chạm với tàu hỏa. Ảnh: NDCC
Hiện các lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ va chạm.
Trước đó, ngày 5/6 tại ngõ 104 đường Cổ Nhuế 2 cũng từng xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa tàu lửa chở hàng và ô tô.
Thời điểm trên, anh Đ.T.N (sinh năm 1985 ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển xe ô tô BKS 30K - 200.xx trong ngõ ra thì cho xe đậu bên hành lang an toàn đường sắt. Đến khi tàu chạy đến thì anh N. chạy ra định di chuyển xe đến nơi khác thì đã muộn, tàu lao đến quá nhanh và đã tông vào ô tô.
Hậu quả, toàn bộ phần đầu ô tô bị biến dạng, hư hỏng nặng do bị tàu tông văng 1 đoạn hơn 10m. Rất may không xảy ra thương vong.
Thu Hiền
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/ha-noi-va-cham-voi-tau-hoa-tai-xe-xe-taxi-thoat-chet-trong-gang-tac-post313845.html