Hà Việt Dũng: Từ 'trai hư' thành người chồng, người cha cuồng gia đình

Hà Việt Dũng: Từ 'trai hư' thành người chồng, người cha cuồng gia đình
3 giờ trướcBài gốc
Nam diễn viên Hà Việt Dũng đang gây chú ý với vai Trung tá Long - Trưởng phòng điều tra ma túy trong bộ phim Độc đạo phát sóng trên khung giờ vàng VTV. Trước đó, nam diễn viên cũng từng gây ấn tượng khi vào vai Đại úy Hải Triều trong Bão ngầm (năm 2022). Dù nổi tiếng với hình tượng "anh công an" liêm chính nhưng ít ai biết rằng Hà Việt Dũng có một quá khứ bất hảo, thậm chí anh cũng từng phải lên tiếng xin lỗi vì tin đồn đào hoa thời trai trẻ.
Vào tháng 10/2018, Hà Việt Dũng kết hôn với Hà Nhung. Nhưng sau khoảng 1 tuần nên duyên vợ chồng với Hà Nhung, Hà Việt Dũng đã bị bạn gái cũ tố "sở khanh", bỏ cô lúc đang mang thai. Giữa ồn ào bị tố phụ tình, Hà Việt Dũng khẳng định sẽ không phản bác và cho rằng đàn ông không nên đôi co với phụ nữ. Sau khi bị tố, Hà Việt Dũng sống khá kín tiếng.
Mãi đến năm 2022, trong một buổi phỏng vấn, Hà Việt Dũng mới lần đầu thẳng thắn chia sẻ về lùm xùm tình ái trong quá khứ với bạn gái cũ. Khi nhắc tới tin đồn đào hoa trong quá khứ, Hà Việt Dũng cho biết anh đã cố gắng thay đổi sau khi lập gia đình và gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả, những người vì tin tưởng anh mà phải thất vọng.
Nam diễn viên chia sẻ: "Trước đây, thời thanh niên chưa vợ, tôi cũng vướng phải những tin đồn không được hay cho lắm. Nhưng khi đã lập gia đình, tôi cố gắng trở thành một người chồng, người cha tốt, vun vén hạnh phúc gia đình. Trước đây nếu tôi làm gì sai, bây giờ tôi thực lòng xin lỗi khán giả".
Hà Việt Dũng sinh năm 1987, xuất thân ban đầu là một người mẫu khi đoạt giải Đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Sau đó, anh lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và gây ấn tượng qua các bộ phim Ngược Chiều Nước Mắt, Lựa Chọn Số Phận, Hãy Nói Lời Yêu, Mộng phù hoa...
Hà Việt Dũng gây ấn tượng khi liên tiếp đảm nhận hình tượng 'trai hư' trên màn ảnh nhỏ đến mức gần như gặp anh phim nào là y rằng khán giả lại nghĩ ngay đến anh chàng đào hoa, lăng nhăng. Được phỏng vấn về khó khăn khi vào vai “trai hư” trên màn ảnh, Hà Việt Dũng cho biết bản thân không hề gặp khó khăn trong diễn xuất và tạo hình nhân vật. Anh cũng cho biết vợ là người hiểu chuyện, không ghen tuông với chồng khi đóng những cảnh thân mật với bạn diễn nữ.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/qua-khu-la-trai-hu-co-tieng-cua-ha-viet-dung-202410090848017886.html