Haaland sắp rời Man City đến La Liga, Real Madrid và Barca đua gắt

Haaland sắp rời Man City đến La Liga, Real Madrid và Barca đua gắt
5 giờ trướcBài gốc
Tờ El Nacional loan tin, Haaland đã quyết định tương lai của mình ở đâu mùa tới, đến với giải đấu La Liga (Tây Ban Nha).
Sau khi trở thành cỗ máy ghi bàn đáng sợ ở Ngoại hạng Anh, trong đội hình của Pep Guardiola tại Man City, Haaland càng được săn đón và nhiều ‘ông lớn’ phát thèm, sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn.
Tuy nhiên, theo nguồn trên, chân sút Na Uy biết mình ở đâu vào mùa hè tới đây. Và đó là lý do Haaland phớt lờ sự mời gọi trị giá rất nhiều tiền của PSG.
Haaland đang hạnh phúc ở Man City nhưng anh không có ý định gắn bó lâu dài với một đội bóng nào mà thích chinh phục ở nhiều giải VĐQG khác nhau ở châu Âu. Ảnh: EFE
Haaland được cho đã xác định, thời gian của anh ở Man City sắp kết thúc và ưu tiên tương lai là tại La Liga, nơi tiền đạo này tin rằng có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp ở cấp độ cao nhất.
Hai gã khổng lồ La Liga, Real Madrid và Barca, đều đang theo dõi sát tình hình của Haaland. Khả năng tay săn bàn này rời Man City sau 3 mùa hoàn toàn có thể xảy ra.
Bởi như chính cha của Haaland chia sẻ, con trai mình thích chinh phục nhiều giải đấu khác nhau, thời gian gắn bó với một đội bóng sẽ không quá 3-4 năm.
Real Madrid có tham vọng lớn đưa được Haaland về cùng Mbappe tạo nên bộ đôi tấn công hủy diệt. Với Barca, bất chấp khó khăn tài chính, vẫn xem Haaland là mảnh ghép hoàn hảo để dẫn dắt hàng công trong những năm tới.
Đội bóng xứ Catalan có thể giành lợi thế, khi có thông tin Haaland không có ý định chơi cùng Mbappe ở Real Madrid.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/haaland-sap-roi-man-city-den-la-liga-real-madrid-va-barca-dua-gat-2332038.html