HAGL đứt mạch thắng

HAGL đứt mạch thắng
3 giờ trướcBài gốc
Hàng công hai đội thi đấu bế tắc, trận đấu kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Ảnh: CLB Nam Định.
HAGL - Nam Định được xem là cuộc đối đầu tâm điểm ở vòng 3 V.League 2024/25. Đội bóng phố Núi đang đứng đầu bảng với 2 trận thắng liên tiếp và chưa để thủng lưới, còn Nam Định là đương kim vô địch mùa giải 2023/24.
Được thi đấu trên sân nhà, HAGL nhập cuộc chủ động và suýt có bàn thắng mở tỷ số với pha đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang khung thành của Marciel Silva ở phút 12. Trong khi đó, hàng công Nam Định thi đấu bế tắc trong suốt trận đấu.
Những đường bóng của đội bóng thành Nam đều nhắm đến vị trí của Nguyễn Xuân Son. Tuy nhiên tiền đạo này bị kèm rất chặt và không có tư thế thuận lợi để dứt điểm. Những ngôi sao khác như Hendrio, Văn Toàn hay Hồng Duy cũng không thể tạo ra khác biệt. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
Với trận hòa trước Nam Định, HAGL đứt mạch thắng, hiện có 7 điểm và vẫn giữ vị trí đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội bóng phố núi có nguy cơ bị vượt lên khi chỉ hơn đối thủ đứng đang thứ hai là Hà Tĩnh 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Trong khi đó, hàng công của Nam Định vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất. Sau 3 trận, đội bóng thành Nam chỉ ghi được 1 bàn, tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Tiền đạo Nguyễn Xuân Son chưa thể có bàn thắng đầu tiên tại V.League mùa này sau 2 trận ra sân.
Lượt trận tới, HAGL sẽ đối đầu với Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân lúc 18h ngày 3/10.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/hagl-dut-mach-thang-post1500746.html