Vòng 3 V-League 2024-2025: hấp dẫn tại sân Pleiku

Vòng 3 V-League 2024-2025: hấp dẫn tại sân Pleiku
7 giờ trướcBài gốc
HAGL tiếp đón Nam Định tại sân Pleiku
Hai chiến thắng sau 2 vòng đấu, HAGL cho thấy màn "hồi sinh" không tưởng ở mùa giải năm nay. Với lực lượng trẻ, ghi được 6 bàn thắng và không để thủng lưới, HAGL thể hiện sự toàn diện trong việc phòng ngự cũng như tấn công.
HAGL tiếp đón Nam Định trên sân nhà Pleiku tại vòng 3 V-League 2024-2025.
Được thi đấu trên sân nhà là điểm tựa không nhỏ đối với HAGL trong màn đối đầu với Nam Định ở trận đấu sớm nhất của vòng 3 V-League 2024-2025. So về chất lượng đội hình, HAGL không thể sánh bằng Nam Định. Đội chủ sân Thiên Trường vừa có thêm lợi thế sau khi Rafaelson có quốc tịch Việt Nam. Về lý thuyết, điều này giúp cho sức mạnh của Nam Định tăng lên đáng kể, tuy nhiên thắng lợi nhọc nhằn trước Quảng Nam trong trận đấu với lực lượng có 3 ngoại binh cùng 1 cầu thủ nhập tịch đã phần nào cho thấy khó khăn trong việc hòa nhập của đội bóng này.
Về thành tích đối đầu, cả 2 đội đang có sự cân bằng khi hòa 3 và mỗi đội thắng 1 trận. Với phong độ và tương quan lực lượng, trận đấu hứa hẹn sẽ tạo ra sự hấp dẫn cho người hâm mộ và chiến thắng nhiều khả năng sẽ giành cho Nam Định.
Trận đấu giữa HAGL và Nam Định diễn ra lúc 17 giờ ngày 28/9. Ở trận đấu khác diễn ra cùng ngày, Thể Công Viettel có màn đón tiếp Bình Định trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19 giờ 15.
Hấp dẫn ở trận derby xứ Nghệ và Quảng – Đà
Ở vòng 3, trận "derby Quảng – Đà" hứa hẹn đầy thú vị giữa 2 đội bóng là Quảng Nam và SHB Đà Nẵng tại sân Hòa Xuân. Ở mùa giải năm nay, cả 3 đội lựa chọn đây là sân nhà. Dù không sở hữu nhiều tên tuổi sáng giá, nhưng cuộc đọ sức của 2 đội vẫn sẽ rất đáng chờ đợi bởi tính chất của một trận "chung kết ngược sớm". Xét cả về phong độ lẫn thực lực, có thể đánh giá đây là trận đấu "kẻ tám lạng, người nửa cân" khó đoán định kết quả.
SLNA và Hà Tĩnh tạo nên trận "derby xứ Nghệ" hứa hẹn hấp dẫn.
Trong khi đó, Hà Nội FC sau trận thua trước Thể Công Viettel có trận đấu sân khách tiếp theo trên sân Thống Nhất của TP Hồ Chí Minh. So với mùa trước, cả 2 cùng có được sự ổn định về lực lượng đủ sức cạnh tranh ở top đầu và Hà Nội FC. Tuy nhiên, phong độ của TP Hồ Chí Minh có phần nhỉnh hơn với đại diện của Thủ đô nhưng với việc sở hữu nhiều "sao hàng tuyển" trong đội hình, Hà Nội FC được đánh giá cao hơn và cơ hội chiến thắng rõ ràng hơn so với đối thủ.
Ở một cặp đấu khác, sau chiến thắng tưng bừng ở Cúp C1 Đông Nam Á, CAHN sẽ tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Sau 2 vòng đấu, CAHN chỉ có 1 điểm và đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, còn B.Bình Dương có 4 điểm để đứng ở vị trí thứ 3. Ở mùa giải năm nay, cả 2 cùng có lực lượng mạnh và được dẫn dắt bởi các chiến lược gia có tiếng là Mano Polking và Hoàng Anh Tuấn).
Trận thua trước Thanh Hóa khiến CAHN khao khát 1 chiến thắng ngay trên sân nhà để tạo đà hưng phấn cho chặng đường dài phía trước. Trong khi đó, tham vọng của B.Bình Dương đã được thể hiện rõ ở mùa giải năm nay, cùng với màn tỏa sáng của Tiến Linh, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn hứa hẹn nhiều điều thú vị trong màn đối đầu với CAHN cũng như các đội bóng khác ở mùa giải này.
Ở các trận đấu còn lại, SLNA có màn đón tiếp Hà Tĩnh trên sân Vinh. Đây cũng là trận "derby xứ Nghệ" hấp dẫn khi cả 2 đội bóng đều thi đấu quyết liệt. Trong khi đó, Thanh Hóa đối đầu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray.
Hoàng Quân
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/vong-3-v-league-2024-2025-hap-dan-tai-san-pleiku.html