Hai bà mẹ nghi ngờ con mất tích sau khi gửi con vào mái ấm ở TPHCM

Hai bà mẹ nghi ngờ con mất tích sau khi gửi con vào mái ấm ở TPHCM
3 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin trên báo Sài Gòn Giải Phóng, Công an quận 12 (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị điều tra xác minh thông tin của hai người mẹ trình báo về việc mất liên lạc với con khi gửi vào Mái ấm tình thương Quan Âm (phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM).
Cơ quan chức năng có mặt tại mái ấm Quan Âm (phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM). Ảnh: Báo Sài Gòn Giải Phóng.
Được biết, 2 người mẹ là chị T. (31 tuổi) và chị A. (33 tuổi) đã gửi con đến Mái ấm tình thương Quan Âm từ tháng 4/2024. Chủ mái ấm cho chị T. và chị A. mỗi người 6 triệu đồng, đồng thời ký cam kết hai người mẹ này sẽ không nhận lại con khi các bé chưa đủ 18 tuổi. Tuy nhiên vào mỗi tháng, hai người mẹ vẫn thường đến mái ấm để thăm con.
Báo Dân Trí đưa tin, từ tháng 9/2024 đến nay, cả chị T. và chị A. đều mất liên lạc với con. Hai người mẹ cũng không được hỗ trợ khi liên hệ với chủ mái ấm và phía mái ấm cũng né tránh khi hỏi tới. Điều này khiến hai người mẹ nghi ngờ con mình mất tích nên mới đến Công an phường Hiệp Thành trình báo.
Bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận ngoài hai người mẹ nói trên còn có một số thông tin về nhiều phụ huynh khác cũng bị mất liên lạc với con tại Mái ấm tình thương Quan Âm. Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.
Tổng hợp
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hai-ba-me-nghi-ngo-con-mat-tich-sau-khi-gui-con-vao-mai-am-o-tphcm-202410251123048324.html