Hai cô gái mặc bikini, ôm laptop làm việc trên bãi biển gây tranh cãi

Hai cô gái mặc bikini, ôm laptop làm việc trên bãi biển gây tranh cãi
3 giờ trướcBài gốc
Đoạn video ghi lại cảnh hai cô gái "ôm laptop" trên bãi biển Bondi, Sydney (Australia) lan truyền trên mạng xã hội TikTok. Video đã nhanh chóng thu hút hơn 100.000 lượt xem và bình luận.
Một số người làm việc ở văn phòng tỏ ra ghen tỵ với hai cô gái trong video. Trong khi đó, một số khác cho rằng đây là việc không thể chấp nhận được. Họ lo ngại cát sẽ làm hỏng bàn phím, laptop sẽ bị quá nóng dưới ánh nắng mặt trời.
Nhiều người lại bày tỏ sự hoài nghi về tính khả thi khi làm việc tại những nơi công cộng như bãi biển, theo News.
"Tôi nghĩ đã đến lúc mọi người trưởng thành và quay lại văn phòng. Nếu là một nhà tuyển dụng, tôi sẽ theo dõi mọi di chuyển của bạn nếu cho phép bạn làm việc từ xa"; "Thật ngạc nhiên, laptop của họ không bị nóng quá"; "Tôi sợ cát sẽ vào bàn phím"...
Lauren, điều hành một doanh nghiệp huấn luyện, người đăng video này lên TikTok, tỏ ra bất ngờ khi video nhận được nhiều sự quan tâm. Cô cho rằng không có gì sai khi làm việc ở bất cứ đâu, miễn là người lao động hoàn thành công việc của mình.
Chuyên gia tuyển dụng Roxanne Calder cho rằng làm việc từ xa tại những địa điểm như bãi biển chỉ phù hợp với một số công việc nhất định. Tuy nhiên, đối với phần lớn người lao động, điều này tiềm ẩn nhiều thách thức về quyền riêng tư và bảo mật.
Cô cũng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng duy trì tính chuyên nghiệp và sự tập trung khi làm việc từ những địa điểm như bãi biển.
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hai-co-gai-mac-bikini-om-laptop-lam-viec-tren-bai-bien-gay-tranh-cai-2332772.html