Hải Dương: Cháy lớn ở Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T

Hải Dương: Cháy lớn ở Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T
7 giờ trướcBài gốc
Do nhà xưởng chứa phế liệu cùng với thời tiết hanh khô đã khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội (ảnh Công an huyện Kim Thành)
Theo thông tin ban đầu khoảng 20 giờ ngày 21/10, xảy ra cháy lớn tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T ở thôn Dưỡng Mông (xã Ngũ Phúc).
Ngọn lửa bùng phát từ dãy nhà xưởng chứa các loại phế liệu của công ty này. Khi phát hiện cháy, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng chức năng, máy móc, phương tiện khẩn trương dập lửa. Tuy nhiên, do nhà xưởng của Công ty Thành Phát T&T chứa nhiều phế liệu như vải vụn, nhựa, da… đã khiến ngọn lửa bùng phát mạnh và cháy lan sang dãy nhà xưởng của một công ty bên cạnh.
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Hải Dương) đã huy động nhiều xe chữa cháy và các cán bộ, chiến sỹ để khẩn trương khoanh vùng, khống chế ngọn lửa. Đến 21 giờ 30 phút, đám cháy vẫn chưa được dập tắt.
Đến 21 giờ 30 phút, đám cháy vẫn chưa được dập tắt (ảnh Công an huyện Kim Thành)
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T có kho xưởng rộng khoảng 5.000 m2. Trước đó cơ quan chức năng huyện huyện Kim Thành xử phạt vi phạm hành chính và yêu cầu công ty tạm dừng hoạt động, khắc phục những vi phạm.
Hoàng Giang
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/hai-duong-chay-lon-o-cong-ty-tnhh-xay-dung-va-thuong-mai-thanh-phat-tt-post529278.html