Hải Dương dừng hoạt động phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng đến hết tháng 9

Hải Dương dừng hoạt động phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng đến hết tháng 9
3 giờ trướcBài gốc
Quyết định này được dựa trên tình hình thực tế, khi ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3) kèm lũ từ ngày 4/9 đến nay đã gây ra thiệt hại lớn đến các công trình, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và cây xanh... của TP Hải Dương.
UBND TP Hải Dương vừa thông báo tạm thời chưa tổ chức hoạt động phố đi bộ - chợ đêm đường Bạch Đằng cho đến hết tháng 9. Ảnh: BHD
Hiện nay, các lực lượng từ thành phố đến các xã, phường tập trung khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra. Do vậy, phố đi bộ khó có thể hoạt động trở lại trong tháng 9.
UBND TP Hải Dương thông báo cho UBND các phường Trần Phú, Lê Thanh Nghị; các tổ giúp việc Ban Quản lý và các hộ tiểu thương việc tạm thời chưa tổ chức hoạt động phố đi bộ - chợ đêm tại khu vực đường Bạch Đằng đến hết tháng 9/2024.
Đồng thời, miễn phí sử dụng lòng đường, vỉa hè vào mục đích kinh doanh của các hộ kinh doanh tại phố đi bộ - chợ đêm Bạch Đằng trong tháng 9/2024.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/hai-duong-dung-hoat-dong-pho-di-bo-cho-dem-bach-dang-den-het-thang-9-post313780.html