Hai hoàng tử Anh từng được mời đến nhà của Diddy

Hai hoàng tử Anh từng được mời đến nhà của Diddy
2 giờ trướcBài gốc
Chân dung rapper Sean "Diddy" Combs. Ảnh: Hollywood Reporter.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tác giả Christopher Andersen đã tiết lộ một chi tiết thú vị về mối quan hệ giữa rapper Sean "Diddy" Combs và hai hoàng tử Anh. Theo tác giả cuốn tiểu sử chân dung The King, Diddy đã biểu diễn tại buổi hòa nhạc diễn ra tại sân vận động Wembley trong chuỗi sự kiện tưởng niệm Công nương Diana năm 2007. Sau đó, Diddy đến làm quen với hoàng tử William và Harry vào buổi tiệc tri ân khách mời.
Tại sự kiện này, Diddy ngỏ lời mời hai hoàng tử tham gia các buổi tiệc của mình. Tuy nhiên, các trợ lý của hoàng gia đã kiên quyết từ chối lời mời này vì cả hai còn trẻ. Mặc dù vậy, Diddy vẫn tiếp tục liên lạc và gửi lời mời.
"Diddy mời William và Harry khi họ còn là những chàng trai trẻ dễ bị kích động bởi những cuộc vui, nhưng lời mời này đã bị từ chối một cách khéo léo", tác giả Andersen chia sẻ với Fox News.
Cả hoàng tử William và Harry từng nhiều lần lên trang nhất của các tờ báo với hình ảnh tham gia những cuộc vui thâu đêm tại các câu lạc bộ ở London. Phải cho tới khi khi hoàng tử William đính hôn với công nước Kate Middleton, Diddy mới dừng việc gửi lời mời. Tác giả Andersen cho biết thêm: "Sau khi William và Kate đính hôn, Diddy hiểu ra và không mời họ nữa”.
Trong một đoạn clip xuất hiện trở lại gần đây từ chương trình The Graham Norton Show năm 2011, Diddy từng thừa nhận rằng anh muốn mời hai hoàng tử tới các bữa tiệc của mình. Khi được hỏi về điều này, rapper Diddy trả lời: "Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm phù hợp nữa. Tuy nhiên, tôi cho rằng trước khi William kết hôn, cả hai nên đến tham gia cùng tôi."
Ngoài các thành viên hoàng gia Anh, nhiều ngôi sao giải trí khác của nước Mỹ đang cố gắng tránh khỏi những lùm xùm xung quanh cuộc điều tra này. Trong đó có những người từng làm việc với rapper Diddy. Chẳng hạn ca sĩ Usher, người từng có mối quan hệ thân thiết với Diddy trong quá khứ. Ông cũng đang đối mặt với sự dò xét của công chúng dù bản thân chưa bị cáo buộc.
Hiện tại, sự im lặng là điều dễ nhận thấy tại Hollywood khi nhiều người tránh đưa ra phát ngôn công khai. Bất kỳ liên hệ nào với Diddy có thể mang lại sự chú ý không mong muốn trong giai đoạn nhạy cảm này
Trước đó, vào ngày 16/9, rapper Sean “Diddy” Combs hiện đã bị bắt với các cáo buộc liên quan đến buôn bán tình dục và tống tiền. Các luật sư của Diddy đang cố gắng phủ nhận mọi cáo buộc.
Đức Huy
Nguồn Znews : https://znews.vn/hai-hoang-tu-anh-tung-duoc-moi-den-nha-cua-diddy-post1502575.html