Hài hước với khoảnh khắc 2 người đàn ông chơi cầu lông trong hầm cao tốc do tắc đường

Hài hước với khoảnh khắc 2 người đàn ông chơi cầu lông trong hầm cao tốc do tắc đường
2 giờ trướcBài gốc
Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc hài hước trên vào tối 3/9 (giờ địa phương) vừa qua trong hầm cao tốc ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc.
Do lượng người và phương tiện đi lại tăng đột biến bởi kỳ nghỉ lễ nên một vụ tắc đường nghiêm trọng đã xảy ra. Có thể thấy, trong hầm đường cao tốc hàng loạt phương tiện nối đuôi “nằm im” trong nhiều giờ.
Vụ tắc đường kéo dài đến hơn 3 giờ đồng hồ khiến nhiều người trên các phương tiện khác nhau trong hầm cảm thấy khó chịu và bực bội. Nhiều người đã dùng nhiều hình thức khác nhau để thư giãn trong lúc chờ đợi thông đường.
Trong thời gian căng thẳng, rất nhiều người thấy bất ngờ và thích thú khi chứng kiến 2 nam tài xế đã xuống xe... chơi cầu lông trong đường hầm. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Đa phần mọi người đều phì cười trước cảnh giải tỏa căng thẳng một cách thông thái của 2 nam tài xế. Bên cạnh đó, cũng không thiếu những lời cảnh báo đối với 2 nam tài xế về bảo đảm an toàn giao thông đường bộ.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/hai-huoc-voi-khoanh-khac-2-nguoi-dan-ong-choi-cau-long-trong-ham-cao-toc-do-tac-duong-post555184.html