Hai sản phẩm cà phê Lâm Đồng đạt danh hiệu 'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam' năm 2024

Hai sản phẩm cà phê Lâm Đồng đạt danh hiệu 'Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam' năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Ông Bùi Thế Gốt, người sáng lập thương hiệu Got Coffee đón nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam
Theo đó, Got Coffee là thượng hiệu cà phê sạch Công ty Nguyên Phúc Nông tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) và Seed Coffee là sản phẩm cà phê của Công ty TNHH Seed Coffee tại Phường 10 (TP Đà Lạt).
Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024, được Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam triển khai từ tháng 3/2024 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, cùng với sự phối hợp của các địa phương, Ban tổ chức đã tiến hành thẩm định, đánh giá chất lượng của 420 sản phẩm nông nghiệp. Theo quy chế xét tặng đã được phê duyệt, Hội đồng bình chọn Trung ương thống nhất trao danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024 cho 88 sản phẩm. Qua đó, góp phần nâng cao uy tín, giá trị các sản phẩm nông nghiệp đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Sản phẩm Got Coffee là sự kết tinh của dòng cà phê Robusta sạch chất lượng cao
Đối với Công ty Nguyên Phúc Nông, đây là năm thứ 3 liên tiếp sản phẩm cà phê Got Coffee đạt danh hiệu này. Sau gần 10 năm thành lập, sản phẩm cà phê Got Coffee của Công ty Nguyễn Phúc Nông đã khẳng định được giá trị với người tiêu dùng trong nước và quốc tế bằng những dòng sản phẩm cà phê rang mộc cao cấp từ hạt cà phê Robusta. Với quy trình sản xuất khép kín, Got Coffee mang đến trải nghiệm cà phê chân thật, trọn vị, tròn hương cho người sử dụng. Các sản phẩm Got coffee gồm cà phê rang mộc pha phin, pha máy, cà phê pha phin giấy và cà phê pha lạnh. Hiện nay, Got Coffee đã phát triển hơn 100 đại lý trong cả nước, 4 chuỗi quán cà phê Gotcoffee và xuất khẩu sang thị trường các nước Nhật Bản, Mỹ, Malaysia.
Bà Nguyễn Thị Cẩm Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Seed Coffee nhận danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam
Tương tự, Công ty TNHH Seed Coffee, với sứ mệnh lưu giữ nét tinh túy từ hạt và vị cafe Arabica và Robusta hoàn hảo của vùng đất Lâm Đồng. Qua đó, tạo ra những sản phẩm cà phê sạch cho cuộc sống xanh được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin tưởng đón nhận.
Seed Coffee là sự hòa quyền giữa 2 dòng cà phê Arabica và Robusta với quy trình sản xuất khép kín
Công ty TNHH Seed Coffee là một trong những đơn vị tiêu biểu được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Nông trường cà phê của Seed Coffee được trồng, chăm sóc bằng chương trình vi sinh hữu cơ. Với quy trình trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, đóng gói sản phẩm của Seed Coffee đều theo một quy trình khép kín, xuyên suốt từ nông trại đến ly cafe nhằm tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, mang lại hương vị tự nhiên. Cà phê hạt rang mộc được phối trộn 100% hạt cà phê Arabica Cầu Đất (Đà Lạt) và hạt cà phê Robusta trồng tại vùng đất (xã Phú Sơn, Lâm Hà) mang lại vị chân thực của cà phê như đắng đậm và ngọt hậu.
KHÁNH PHÚC - QUỐC TUẤN
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/kinh-te/202410/hai-san-pham-ca-phe-lam-dong-dat-danh-hieu-thuong-hieu-vang-nong-nghiep-viet-nam-nam-2024-e0711c7/