Hai ứng viên tổng thống Mỹ huy động 'sức mạnh người nổi tiếng'

Hai ứng viên tổng thống Mỹ huy động 'sức mạnh người nổi tiếng'
7 giờ trướcBài gốc
Vận động cử tri trước ngày bầu cử, Phó Tổng thống Kamala Harris hôm qua đã xuất hiện cùng Ngôi sao nhạc pop Lizzo- người sở hữu nhiều giải thưởng Grammy danh giá ngay tại quê nhà Detroit của nữ ca sĩ, đánh dấu ngày bỏ phiếu trực tiếp sớm đầu tiên. Ca sĩ nhạc pop Usher cũng tham gia cuộc vận động của bà Harris tại Atlanta.
Trong khi đó, chiến dịch tranh cử của cựu Tổng thống Donald Trump đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ tỷ phú Elon Musk. Giám đốc điều hành của Tesla và Space X đang đóng vai trò ngày càng nổi bật trong chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump và đã quyên góp gần 75 triệu USD.
Theo số liệu của New York Times, tính đến cuối ngày 19/10, gần 12 triệu cử tri ở Mỹ đã đi bỏ phiếu sớm trong cuộc bầu cử tổng thống 2024. Khoảng 1/3 trong số này là ở 7 bang dao động dự kiến sẽ quyết định cuộc bầu cử. Và nhìn vào số liệu phân chia theo đảng phái, những người theo đảng Dân chủ đã đăng ký chiếm khoảng 1 nửa trong tổng số những người bỏ phiếu sớm. Trong khi đó, những người theo đảng Cộng hòa chiếm khoảng 1/3.
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!
Q.T
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/hai-ung-vien-tong-thong-my-huy-dong-suc-manh-nguoi-noi-tieng-240232.htm