Hằng Du Mục lớn tiếng trong chuyến bay đi cùng Quang Linh Vlogs

Hằng Du Mục lớn tiếng trong chuyến bay đi cùng Quang Linh Vlogs
7 giờ trướcBài gốc
Quang Linh Vlog và Hằng Du Mục từ lâu đã là bộ đôi song sát oanh tạc khắp các phiên livestream đạt đỉnh doanh thu. Mới đây, team Quang Linh tiếp tục hợp tác với Hằng Du Mục để lên đường sang Tân Cương (Trung Quốc) để vừa livestream, vừa tìm hiểu thêm về sản phẩm táo đỏ.
Tuy nhiên, Hằng Du Mục lại tiếp tục bị dính vào ồn ào không đáng có trong chuyến bay sang Tân Cương. Theo như trong video của Lương Đỗ - Thành viên trong team Hằng Du Mục, cả đoàn đã bị delay máy bay tổng cộng 3 lần khiến ai cũng mệt. Quang Linh Vlogs vì quá mệt còn nằm luôn trên ghế chờ.
Quang Linh Vlogs nằm vật vờ trên ghế chờ.
Lương Đỗ còn tiết lộ thêm: "Chị Hằng mất 1,5 tiếng cãi nhau với hãng bay và cuối cùng được bù vé". Được biết Hằng Du Mục đã phải cãi nhau với nhân viên về sự cố delay và cả team đã dành đến hơn 24 giờ để có thể đến được Tân Cương.
Cả đoàn đến được Tân Cương trong tình trạng bơ phờ và mệt mỏi. Nhất Dương và Dịch Dương cũng có mặt ở Tân Cương để đón mọi người. Việc delay máy bay đã khiến cho Hằng Du Mục mệt mỏi và phải than thở trên trang cá nhân:"Nhả vía delay của Quang Linh lại cho ai cần. Team mình sợ lắm rồi".
Team Hằng Du Mục mệt phờ người vì delay.
Hằng Du Mục nổi lên nhờ hình ảnh mặc trang phục truyền thống Tân Cương và bán táo đỏ trong vườn. Giờ đây khi quay trở lại, nhiều người vẫn cực kỳ trông chờ hình ảnh này của cô. Chính việc livestream ở Tân Cương trong thời tiết khắc nghiệt đã đem lại dấu ấn riêng cho Hằng Du Mục. Bên cạnh đó, Tân Cương cũng là nơi nổi tiếng với táo đỏ - chính là sản phẩm đã gắn liền với tên tuổi Hằng Du Mục suốt thời gian vừa qua.
Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục ở Tân Cương.
Những dự án kinh doanh chung đầy triển vọng của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục khiến team mê săn deal vô cùng thích thú. Cả hai cho biết vẫn còn rất nhiều dự án kinh doanh chung đầy hứa hẹn và triển vọng.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hang-du-muc-lon-tieng-trong-chuyen-bay-di-cung-quang-linh-vlogs-202410211424237261.html