Lâm Vỹ Dạ lần đầu kể về bước ngoặt cuộc đời khi mẹ mất, 'chấp niệm' với những người mình yêu thương

Lâm Vỹ Dạ lần đầu kể về bước ngoặt cuộc đời khi mẹ mất, 'chấp niệm' với những người mình yêu thương
4 giờ trướcBài gốc
Nữ diễn viên cho biết: “Tôi xin đại diện gia đình trao lại quà tặng cho địa phương. Hy vọng rằng, với phần quà này, địa phương mình sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa”. Đêm nhạc của chương trình Nhà mình có nhau chính thức khép lại với nhiều kỷ niệm khó phai. Cùng với đó, hình ảnh đầy nhiệt tình và ấm áp của khán giả tại Huế cũng đọng lại trong đầu của các nghệ sĩ tham gia chương trình như Hoàng Bách, Quân A.P, CARA, hay Mr.B.
Quân A.P tâm sự: “Lâu lắm rồi, em mới được tham gia một chương trình ý nghĩa như thế này. Em cũng phần nào giúp đỡ được rất nhiều người. Em thấy rất hạnh phúc”. Bùi Công Nam chia sẻ: “Em thấy gia đình chị Dạ - anh Đạt là một gia đình đặc biệt. Mỗi lần nhìn vào là thấy niềm vui. Em ao ước sau này em có một gia đình như vậy”.
Hứa Minh Đạt cũng trải lòng với các con: “Ba nói rất nhiều rồi, sau chuyến đi long An, ba rất vui. Ba hạnh phúc khi được về quê với cả gia đình. Khoảnh khắc lắng đọng nhất, rơi nước mắt luôn, là lúc đọc thư của bà nội gửi cho ba. Cùng với đó, lúc ngồi tập văn nghệ ở cái trường ngày trước ba học, nhìn những phòng học lúc trước mình cũng hay học hè ở đó, tự nhiên cảm xúc dâng trào, hồi ức quay về nhiều lắm. Bẵng một cái, ba mươi mấy năm trời, mình ngồi đây với một thân phận khác. Cảm giác lâng lâng, xúc động khó tả lắm”.
Lâm Vỹ Dạ khẳng định, bản thân được “cưng” rất nhiều trong lúc tham gia chương trình: “Riêng với gia đình Dạ, dù là ai trong xã hội đi chăng nữa, đến khi trở về nhà, vẫn được là một đứa con bé bỏng. Sau khi trải qua những ngày quay vừa rồi tại quê mình, Dạ hạnh phúc khủng khiếp. Gia đình Dạ gần 10 người, ở những nơi khác nhau, vậy mà vẫn đi xe 7 - 8 tiếng đồng hồ để có thể xem đêm nhạc của Dạ. Dạ luôn nghĩ cuộc đời mình trước giờ có nhiều sự may mắn. Ngày hôm nay, Dạ mãn nguyện và hài lòng vì chương trình. Đêm diễn hôm nay như món quà Dạ muốn gửi đến ba mình. Từ trước đến nay, Dạ luôn muốn ba có thể tự hào về mình”.
Cậu con trai Xá Xị khẳng định, thông qua chương trình, Xá Xị đã hiểu hơn về công việc của các phụ huynh. Lâm Vỹ Dạ giải thích: “Gia đình Dạ có ba chị em gái. Lúc mẹ mất, cả nhà cũng rơi vào tình trạng bị yếu đuối. Ba của Dạ có nói rằng, nếu Dạ cũng như vậy thì ba sợ ba không chịu nổi. Từ đó, cuộc đời Dạ thay đổi. Dạ có chấp niệm với những người mình yêu thương. Dạ không giỏi nói lời tình cảm. Với các con, Dạ hơi nghiêm khắc. Vị trí của ‘ba’ và ‘mẹ’ trong gia đình cũng bị hoán đổi. Anh Đạt là người gần gũi, tâm sự với các con nhiều hơn”.
Bình Nguyễn
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/lam-vy-da-lan-dau-ke-ve-buoc-ngoat-cuoc-doi-khi-me-mat-chap-niem-voi-nhung-nguoi-minh-yeu-thuong-post1684255.tpo