Hằng Túi tiết lộ 2 bài học rút ra sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

Hằng Túi tiết lộ 2 bài học rút ra sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân
3 giờ trướcBài gốc
Hằng Túi là nàng hot mom nổi tiếng cộng đồng mạng. Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, cô đang sống êm ấm bên người chồng thứ 3 là Trần Thái Duy cùng 6 người con. Hằng Túi cũng được xem là một trong những “phú bà” xinh đẹp giỏi kiếm tiền, nhờ đó cô có số tài sản không hề nhỏ.
Hằng Túi ly hôn và 2 bài học rút ra từ tan vỡ
Mới đây,Hằng Túi chia sẻ đoạn video nói về quyết định chia tay những người chồng cũ và cuộc sống sau đó là: “Mẹ phải vui thì con mới vui, mẹ phải hạnh phúc thì con mới hạnh phúc. Thậm chí mẹ phải hạnh phúc, phải vui thì những ông bố sau khi chia tay mới vui được. Phụ nữ chúng ta cần phải lý trí để phân biệt được bố là bố, con là con. Sẽ chẳng ai có thể giữ được bộ mặt hay nhân cách cho người bố ngoài chính người bố”.
Hằng Túi từng có 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.
Hằng Túi ly hôn 2 lần, cô nhận ra 2 điều: “Một là sự chịu đựng của mình có giới hạn, mình không chịu đựng được tốt như người khác. Hai là cuộc sống rất ngắn, nếu sống mà mình buồn, mình tiêu cực thì người ảnh hưởng đầu tiên chính là các em bé. Bởi vì các em bé coi mẹ là bầu trời, là cả thế giới nhưng nếu thế giới đó u ám, suốt ngày sân si, sân hận, đi trách móc người A người B, nói xấu người này người kia thì liệu thế giới của con mình có dễ thương, có đáng yêu, có tích cực được không?”.
Cũng theo Hằng Túi, không phải chỉ giữ bố cho con mới là việc làm tốt cho con. Thay vào đó, mẹ có những hy sinh, chịu đựng và cố gắng khác chứ không chỉ chịu đựng người bố đó: “Nếu nói như thế thì rất khổ cho những đứa con vì chưa chắc nó đã cần sự chịu đựng đó. Thậm chí nó đang rất xót xa, rất thương cho mẹ”.
Ngoài ra, cô cho biết mình không bao giờ khuyên ai nên bỏ chồng hay nên chịu đựng mà chỉ hỏi về sự chịu đựng đó đạt đến mức giới hạn chưa. Nếu thấy vẫn chịu đựng được, tình yêu vẫn lớn hơn thì cứ tiếp tục, đừng quan tâm đến tài chính kinh tế vì đến lúc đã có đủ thứ trên đời mà bạn mất đi người đàn ông quá yêu, quá nhiều tình cảm thì mọi thứ vô nghĩa.
Hằng Túi hạnh phúc bên người chồng thứ 3.
Phía dưới những clip này, có nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Hằng Túi và ngưỡng mộ cô. Họ cũng cho rằng đây là suy nghĩ của người từng trải và cô xứng đáng có hạnh phúc, thậm chí có người còn xin vía Hằng Túi về cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận đưa ra những ý kiến trái chiều, bày tỏ các quan điểm khác về phụ nữ và hôn nhân.
Hiện tại sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, Hằng Túi đang sống hạnh phúc với người chồng thứ 3 và các con tại biệt thự lớn. Cô thường xuyên hé lộ không gian sống hiện đại, sang chảnh.
Hằng Túi thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên các con.
Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987. Trong cộng đồng kinh doanh online, Hằng Túi được xem là một trong những gương mặt đời đầu nổi đình đám. Cô đã gắn bó với công việc này gần hai thập kỷ. Bắt đầu từ buôn bán túi xách, hiện Hằng là chủ của chuỗi thẩm mỹ viện, mỹ phẩm, đồ trẻ em và kinh doanh bất động sản. Trên mạng xã hội, Hằng Túi có hơn 400.000 người theo dõi.
Hằng Túi từng có cuộc tình kéo dài 16 năm với Đăng Nguyên, em trai ca sĩ Đăng Khôi và có chung hai con: Su, Sóc. Sau đổ vỡ tình cảm vào năm 2014, Hằng Túi kết hôn với kiến trúc sư Tiến Dũng và có thêm ba con là bé Sam, Sữa, San. Tuy nhiên, năm 2023, do không còn chung quan điểm, cách sống, Hằng Túi và Tiến Dũng chia tay. Cô công khai quan hệ tình cảm với doanh nhân Trần Thái Duy vào tháng 7/2023. Chồng sắp cưới của Hằng Túi, 38 tuổi, từng sống tại Mỹ và hiện kinh doanh khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, điều hành một resort ở Hội An.
Ưu Đàm
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/hang-tui-tiet-lo-2-bai-hoc-rut-ra-sau-2-lan-do-vo-hon-nhan-d202232.html