Hành động phi thể thao của Haaland làm xấu hình ảnh Man City

Hành động phi thể thao của Haaland làm xấu hình ảnh Man City
4 giờ trướcBài gốc
Trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Arsenal đã khép lại. Mặc dù chơi hơn người nhưng Man City cũng phải đợi tới phút bù giờ cuối trận mới có thể giật lại 1 điểm từ tay Arsenal.
Trong trận đấu này, Haaland đã có hành động thiếu fair-play với tình huống ném bóng vào đầu trung vệ Gabriel của Arsenal, khi cầu thủ này đang chán nản vì đội khách bị gỡ hòa.
Tình huống Haaland ném bóng vào đầu Gabriel từ phía sau.
Hành động của tiền đạo người Na Uy không qua mắt được người hâm mộ theo dõi trận đấu. Trên mạng xã hội, lập tức có nhiều phản ứng. Một số người cho rằng đây chỉ là hành động bột phát trong lúc ăn mừng quá khích. Tuy nhiên, đa số ý kiến lên án hành vi của tiền đạo người Na Uy. Họ cho rằng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, việc ném bóng vào người đối thủ là một hành vi thiếu tôn trọng và không thể chấp nhận được.
Một fan Pháo thủ bức xúc: "Haaland là tên khốn nạn. Tại sao cậu ta lại ném bóng vào đầu đối thủ?".
Người khác thì thắc mắc: "Hành vi xấu chơi của Haaland không bị phạt gì sao? Trọng tài VAR dường như chấp nhận điều này".
Ở tình huống giao bóng sau đó, Haaland tiếp tục chạy lên xô ngã Thomas Partey. Gabriel lập tức lao ra gây hấn với tiền đạo Man City, tạo nên khung cảnh hỗn loạn lúc cuối trận.
Không chỉ có vậy, Haaland còn có những lời qua tiếng lại với các cầu thủ Arsenal khác. Anh có những lời lẽ khiếm nhã với Myles Anthony Lewis-Skelly, quát thẳng mặt đối thủ rằng "Mày là thằng quái nào thế". Những hành động này càng khiến hình ảnh của Haaland trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ.
Quốc Tiệp (theo vietnamnet.vn, znews.vn)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/hanh-dong-phi-the-thao-cua-haaland-lam-xau-hinh-anh-man-city-204240923100205479.htm