Hành khách và tài xế xe ôm đánh nhau vì mâu thuẫn rồi bịa chuyện bị cướp tấn công

Hành khách và tài xế xe ôm đánh nhau vì mâu thuẫn rồi bịa chuyện bị cướp tấn công
2 giờ trướcBài gốc
Chiều tối 27/10, sau khi làm việc với tài xế Đ.V.M. (SN 1998, quê Cao Bằng, hành nghề xe ôm công nghệ), Công an huyện Bình Chánh đã bác bỏ thông tin vụ cướp tài sản xảy ra rạng sáng 26/10 tại đường Cây Bàng, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh mà tài xế M. khai là nạn nhân.
Hình ảnh tài xế M. và khách xảy ra mâu thuẫn được camera nhà dân ghi lại.
Làm việc với Công an, tài xế M. thừa nhận hành khách đi xe không có hành vi “cưỡng đoạt tài sản” hay “chiếm đoạt tài sản” mà nguyên nhân là do mâu thuẫn trong lúc di chuyển giữa tài xế M. và người khách.
Theo đó, thời điểm trên tài xế M. nhận cuốc xe do một người đàn ông hơn 30 tuổi đặt từ đường Nguyễn Biểu (quận 5) về đường Cây Bàng (Bình Chánh). Trên đường di chuyển, tài xế M. không đi theo lộ trình mà người khách yêu cầu nên xảy ra mâu thuẫn.
Tài xế M. thừa nhận do nhận thức không đúng nên đăng thông tin cảnh báo không chính xác.
Trên đường di chuyển, người khách này đã trả tiền cuốc xe cho tài xế M. Khi đến điểm trả khách, vì bực tức, người đàn ông này đã dùng mũ bảo hiểm tấn công tài xế M. bị thương ở vùng đầu, phải khâu 4 mũi.
Vì bức xúc trước hành vi của người khách, tài xế M. đăng thông tin trong nhóm “Hội Grabbike Sài Gòn” với nội dung: "Anh em chạy đêm khu vực Cây Bàng, Bình Chánh cẩn thận nhé. Cướp manh động lắm". Tài xế M. thừa nhận do nhận thức không đúng đắn nên đăng tải thông tin cảnh báo trên mạng xã hội không chính xác.
M.Đ
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/ban-tin-113/hanh-khach-va-tai-xe-xe-om-danh-nhau-vi-mau-thuan-roi-bia-chuyen-bi-cuop-tan-cong--i748466/