Ninh Bình: Phát hiện xe máy để lại trên cầu, thâu đêm tìm kiếm người phụ nữ nghi tự tử

Ninh Bình: Phát hiện xe máy để lại trên cầu, thâu đêm tìm kiếm người phụ nữ nghi tự tử
3 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 26/10, người dân phát hiện trên cầu qua sông Vạc (cầu đường vành đai mới) thuộc địa bàn xã Thượng Kiệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, phát hiện một chiếc xe máy, điện thoại và đôi dép của phụ nữ để lại.
"Tại thời điểm đó không có người dân qua lại, nhưng có xe máy và điện thoại để lại nên nghi ngờ có người nhảy xuống sông tự tử nên đã thông báo đến cơ quan chức năng", một nhân chứng ở khu vực kể.
Hình ảnh do người dân địa phương chia sẻ
Cũng theo một số người dân, khi kiểm tra xe máy và điện thoại để lại hiện trường, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân (nghi ngờ) là người phụ nữ ở cùng huyện Kim Sơn.
"Mấy hôm trước vợ chồng chị này có mâu thuẫn nên xảy ra xô xát, chị này về nhà bố mẹ ở nhưng được khuyên ngăn phải về ở nhà chồng. Đến tối 26/10, người dân phát hiện chiếc xe và điện thoại để trên cầu, do không có người nào chứng kiến sự việc nên nghi ngờ nạn nhân nhảy xuống sông", nguồn tin chia sẻ.
Dốc lên cầu qua sông Vạc (Ảnh: MN)
Liên quan đến vụ việc, sáng 27/10, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn cho biết, đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích nạn nhân, đồng thời xác minh vụ việc.
Kim Sơn
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ninh-binh-phat-hien-xe-may-de-lai-tren-cau-thau-dem-tim-kiem-nguoi-phu-nu-nghi-tu-tu-172241027212712194.htm