Hạnh phúc mới của Võ Hoàng Yến

Hạnh phúc mới của Võ Hoàng Yến
5 giờ trướcBài gốc
Võ Hoàng Yến: Hào quang "đi đôi" với thị phi
Sinh ra trong một gia đình có 2 cô chị là Á hậu, người mẫu, Võ Hoàng Yến đã được tiếp xúc với nghệ thuật từ rất sớm. Con đường gia nhập làng giải trí của cô trải đầy hoa hồng với thành tích top 10 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh mùa giải 2006. Tuy nhiên bộ đôi thành tích Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam và Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 mới chính là bệ phóng giúp cái tên Võ Hoàng Yến thăng tiến sức hút.
Hào quang đến nhanh khiến Võ Hoàng Yến đối diện với không ít thị phi. Từng có thời gian, sự nghiệp của chân dài rơi vào "đống tro tàn". Võ Hoàng Yến chọn cách "giải nghệ", né xa làng giải trí - nơi mang lại danh tiếng lẫy lừng và hào nhoáng cho cô.
Võ Hoàng Yến dính tin đồn về chuyện tình cảm, bị nghi "dao kéo", để lộ thân hình "phát tướng". Tuy nhiên, tin đồn sử dụng chất kích thích mới chính là sự việc khiến nữ siêu mẫu mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Khoảng thời gian "đóng băng" sự nghiệp, Võ Hoàng Yến chuyển hướng sang làm DJ.
Võ Hoàng Yến từng "giải nghệ" một thời gian sau khi vướng loạt bê bối.
Tài năng giúp vực dậy hào quang từ "đống tro tàn"
Ngưỡng tưởng mọi ồn ào sẽ khiến Võ Hoàng Yến khó lòng hoạt động trở lại nhưng không. Vượt qua những biến cố, bằng nghị lực cá nhân, Võ Hoàng Yến tái xuất mạnh mẽ, vực dậy hào quang vốn có.
Năm 2017, Võ Hoàng Yến trở lại làng giải trí bằng cách nhận lời trở thành giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Đây là chuyện không quá dễ dàng đối với nữ siêu mẫu sinh năm 1988. Bởi lẽ, việc vắng bóng lâu ngày trên tại làng giải trí đã khiến cái tên Võ Hoàng Yến giảm nhiệt ít nhiều. Phần khác, mùa giải này quy tụ toàn những thí sinh đã có kinh nghiệm, buộc lòng Võ Hoàng Yến phải chứng minh kỹ năng nghề nghiệp khá lớn.
Tài năng, chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm là điều không thể chối cãi của Võ Hoàng Yến. Nhờ đó, cô thành công chinh phục khán giả, đưa tên tuổi vụt sáng trở lại. Tham gia diễn nhiều BST thời trang với vị trí first face hoặc vedette, trở thành giám khảo quyền lực cho các cuộc thi nhan sắc... là minh chứng rõ nét cho màn tái xuất thành công ngoài mong đợi của Võ Hoàng Yến.
Võ Hoàng Yến vực dậy hào quang ngoạn mục nhờ sự bản lĩnh, dám đương đầu.
Võ Hoàng Yến của hiện tại
Võ Hoàng Yến hiện tại có trong tay mọi thứ mà đông đảo người phụ nữ luôn ao ước. Ngoài sự nghiệp rực rỡ, nữ siêu mẫu viên mãn bên gia đình với ông xã Việt kiều cùng cô con gái nhỏ. Võ Hoàng Yến hẹn hò trong khoảng 4 năm và chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2024. Hôm 18/9, nữ siêu mẫu hạ sinh con đầu lòng.
Võ Hoàng Yến để dành chuyện tình cảm cho bản thân, không công khai danh tính đối phương với công chúng. Từ một số nguồn tin ít ỏi cho biết chồng của nữ siêu mẫu đang kinh doanh ẩm thực tại Mỹ và hơn cô 12 tuổi.
Bước qua ngày dành cho phụ nữ ở tuổi 35, Võ Hoàng Yến mang trên mình một vị trí hoàn toàn mới. Ngoài siêu mẫu hàng đầu của làng giải trí Việt, cô giáo của dàn người mẫu - hoa hậu trẻ, Võ Hoàng Yến hiện đã là mẹ, người phụ nữ của gia đình.
Võ Hoàng Yến hiện tại đại diện cho hình ảnh người phụ nữ trọn vẹn về cả sự nghiệp lẫn tình cảm.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hanh-phuc-moi-cua-vo-hoang-yen-202410200719110716.html