Hari Won nức nở khen tình tiết của chương trình Đảo Thiên Đường

Hari Won nức nở khen tình tiết của chương trình Đảo Thiên Đường
2 giờ trướcBài gốc
Trong tập 10 Đảo Thiên Đường, dàn người chơi đã có sự thay đổi lớn về suy nghĩ, tâm tư sau một khoảng thời gian thi đấu, hẹn hò riêng. Khi tập phát sóng này kết thúc, nhiều khán giả không ngừng bàn tán, xôn xao về những tình tiết mới nhất của chương trình.
Mới đây, Hari Won không giấu khỏi sự hào hứng khi đưa ra nhận xét cá nhân về tập 10 Đảo Thiên Đường. Cụ thể cô phấn khích nói: "Công nhận có những cái mình thấy vậy nhưng không phải vậy. Tập lần này hay quá!". Nữ ca sĩ cho biết mỗi lần theo dõi chương trình, bản thân đều trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: "Vui, buồn, tức giận. Cảm xúc nào cũng có hết! Này còn hơn phim á, nhiều người can đảm ghê".
Hình ảnh của Hari Won khi tham gia Ban bình luận trong tập 10 Đảo Thiên Đường. Ảnh: Chụp màn hình
Bài viết mới nhất của Hari Won khi nhận xét về tập 10 Đảo Thiên Đường đã nhận về lượt tương tác nồng nhiệt từ cư dân mạng. Ảnh: Chụp màn hình
Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự đồng tình với suy nghĩ của Hari Won về Đảo Thiên Đường: "Càng coi càng hay kịch tính khó đoán luôn chị", "Em mê lắm chị ơi. Hóng đến đoạn cuối lại hết mất", "Chị cảm tính, từ thực tế đến cuộc sống đời thực", "Kịch tính mới hấp dẫn người xem và sự tò mò không biết như thế nào á chị, kkk cứ chờ mỗi tuần có là vào xem"....
Trước đó khi chuẩn bị theo dõi tập 10 cùng các nghệ sĩ trong Ban bình luận, Hari Won thể hiện sự phấn khích và hào hứng bộc lộ cảm xúc: "Không biết tập này là đảo thiên đường hay địa ngục nữa khi tập vừa rồi có người mới xuất hiện nữa. Rồi Quyên Qui được 4 phiếu, Michael Trương được 4 phiếu nữa, có khi nào 2 người này về với nhau không".
Hari Won và dàn nghệ sĩ đều vui vẻ khi theo dõi từng tình tiết trong tập 10 Đảo Thiên Đường
Hari Won luôn chú ý việc ăn vận, trang điểm xinh đẹp mỗi khi xuất hiện tại Đảo Thiên Đường
Cho đến tập 10 Đảo Thiên Đường, dàn người chơi đã có sự thay đổi khi Quyên Qui và Sung Ieon xuất hiện. Trong đó Michael Trương đã dành phần tình cảm lớn cho Quyên Qui, còn Yuna Vũ gây bất ngờ khi "quay xe", không còn yêu thích Sung Ieon dù đã có hội hẹn hò riêng với anh chàng này. Liệu cục diện chương trình sẽ thay đổi ra sao, hãy theo dõi những tập tiếp theo của Đảo Thiên Đường.
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/hari-won-nuc-no-khen-ve-tinh-tiet-cua-chuong-trinh-dao-thien-duong-202409221903217505.html