Quyên Qui và DJ Wukong hẹn hò ở Đảo thiên đường

Quyên Qui và DJ Wukong hẹn hò ở Đảo thiên đường
3 giờ trướcBài gốc
Chuyện tình cảm của các chàng trai, cô gái trong show hẹn hò Đảo thiên đường ngày càng trở nên khó đoán hơn do sự xuất hiện của hai nhân tố mới gồm Quyên Qui và mỹ nam Hàn Sung Ieon.
Bộ đôi người chơi mới đều nhận thiện cảm với ngoại hình thu hút, tính cách thân thiện. Riêng Quyên Qui nhận được 4 phiếu bình chọn trái tim từ các chàng trai. Ngoài Michael Trương, cô có cơ hội hẹn hò với DJ Wukong ở tập mới nhất của show hẹn hò.
Quyên Qui và Wukong hòa hợp
Tập 10 Đảo thiên đường mở đầu bằng thử thách bật xa diễn ra trên bờ biển. Nếu ai giành chiến thắng sẽ có cơ hội được lựa chọn đối phương để hẹn hò dù lượn, môtô nước trên đảo Hòn Mây Rút (Phú Quốc).
Kết quả, Wukong và Quyên Qui chiến thắng. Bất ngờ hơn, cả hai cũng lựa chọn nhau trong buổi hẹn hò sắp tới. Chia sẻ về lý do chọn nam DJ, diễn viên Quý cô thừa kế nói: "Rất bất ngờ khi biết Wukong chọn mình. Cảm giác rất là thích khi người mình dự định sẽ tìm hiểu cũng muốn tìm hiểu mình. Đây là sự kết hợp giữa hai người từ hai phía nên mối quan hệ sẽ tốt hơn thay vì một phía".
Các cô gái bước vào thử thách trên bãi biển.
Về đích ở vị trí thứ hai, Michael Trương và Yuna Vũ cũng được lựa chọn người chơi để hẹn hò. Lúc này, Michael Trương chọn Lee Rayeon. Trong khi đó, Yuna Vũ hướng ánh mắt về người chơi mới - Sung Ieon.
Không khí buổi hẹn hò sau đó của ba cặp đôi khá khác biệt. Wukong và Quyên Qui tỏ ra hòa hợp. Nam DJ nhiều lần "thả thính" Quyên Qui bằng những câu nói ngọt ngào như "Hôm nay anh sẽ hết sức vì trái tim đó"; "Anh nói tiếng Việt không tốt nhưng anh nghĩ hôm nay, chúng ta sẽ có nhiều chuyện để nói"... Không những vậy, Wukong còn hứa hẹn sẽ tập trung học tiếng Việt trong 6 tháng để nói chuyện thành thạo với nữ diễn viên.
Quyên Qui và Wukong gắn kết sau buổi hẹn hò riêng.
Đáp lại tình cảm của Wukong, Quyên Qui cũng chia sẻ: "Rất nhiều cảm giác và mình rất thích, tim đập liên tục. Lâu lắm rồi mình mới rơi vào cảm giác đó".
Chuyện tình cảm của Wukong và Quyên Qui nhận được sự ủng hộ từ ban bình luận. "Nếu không có sóng gió gì thì tôi nghĩ cả hai nên chốt đơn", Văn Mai Hương, thành viên ban bình luận nói.
Trong khi đó, Yuna Vũ và Sung Ieon hầu như không nói chuyện, chia sẻ nhiều trong buổi hẹn hò đầu tiên. Sung Ieon lúc này đang dành tình cảm cho Lee Rayeon. Vì thế, anh không để mắt tới cô gái đang ngồi cùng trên bãi biển.
Sau buổi hẹn hò, Yuna bày tỏ thái độ thất vọng về mỹ nam người Hàn Quốc. Cô cho biết: "Tôi thấy anh ấy nói chuyện với mình không hợp lắm, chỉ ở mức bình thường thôi chứ không thú vị. Trước đó, tôi muốn nói chuyện rất nhiều. Nhưng sau khi nói chuyện xong, tôi không có gì để tò mò nữa. Thế nên, tôi cảm thấy chán".
Về phía Sung Ieon, nam diễn viên chia sẻ: "Thật sự, tôi chỉ chú ý đến Rayeon thôi. Tôi tò mò rằng trong lòng Rayeon đang nghĩ gì. Bây giờ, tôi có nên chen vào mối quan hệ của hai người họ không. Tôi thực sự suy nghĩ rất nhiều. Không biết liệu rằng khi tôi xen vào mối quan hệ này thì Rayeon có áp lực không. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, mông lung lắm".
Bùi Khánh Linh chất vấn Minuk
Sau buổi ăn tối, nhóm các chàng trai, cô gái tụ tập và chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm. Mỗi người sẽ có cơ hội đưa ra câu hỏi khó cho đối phương.
Không ngần ngại, Rayeon đặt câu hỏi cho Yuna Vũ về việc thích bao nhiêu chàng trai ở đây. "Em nghĩ chị biết câu trả lời mà", Yuna đáp.
Bùi Khánh Linh chất vấn Minuk về chuyện tình cảm.
Tiếp đó, Hooyeon chất vấn Michael Trương. "Anh đang để ý bao nhiêu cô gái ở đây?". "Hai người" là câu trả lời của Michael Trương.
Chia sẻ của Michael Trương khiến Rayeon thất vọng. Cô bày tỏ: "Tôi rất sốc. Anh ấy chơi dù lượn và môtô nước với tôi cả ngày, như thế vẫn chưa đủ củng cố vị trí của tôi trong lòng anh ấy. Tôi cảm thấy rất khó chịu và tôi phải cố gắng như thế nào nữa đây".
Đến lượt Bùi Khánh Linh, á hậu trực tiếp hỏi Minuk: "Người anh muốn hẹn hò là ai?".
"Anh nói đi, rồi em sẽ tự đưa ra quyết định của em. Em muốn nói rõ điều này, vì em sẽ đưa ra quyết định của em trong ngày hôm nay", Bùi Khánh Linh nói thêm.
Tập 10 khép lại khi chàng trai người Hàn suy nghĩ để đưa ra câu trả lời. Đến thời điểm này, Minuk vẫn chưa rõ ràng trong chuyện tình cảm. Cùng lúc, anh để ý cả Bùi Khánh Linh và Hooyeon.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/quyen-qui-va-dj-wukong-hen-ho-o-dao-thien-duong-post1499438.html