Hết khóc lóc, Miss Grand Thái Lan lại tố đối thủ chơi gian lận, người ấy là ai?

Hết khóc lóc, Miss Grand Thái Lan lại tố đối thủ chơi gian lận, người ấy là ai?
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian qua, hai đại diện Thái Lan và Việt Nam đã trở thành đôi bạn thân thiết, thường xuyên đi cùng nhau trong các hoạt động ở Miss Grand International 2024. Nhưng Miss Grand Thái Lan lại là bạn cùng phòng với người đẹp Myanmar và sóng gió bắt đầu từ đây.
Hai nàng hậu Đông Nam Á là bạn cùng phòng với nhau.
Trong buổi livestream vào tối 12/10, đại diện Thái Lan kể rằng đối thủ thường xuyên ra khỏi phòng từ sáng sớm và để mặt mộc. Nhưng khi tham gia các hoạt động, cô lại có diện mạo vô cùng lộng lẫy, không chỉ khâu trang điểm làm tóc mà váy áo cũng chỉn chu hơn hẳn các thí sinh khác. Từ đó mà Miss Grand Thái Lan cho rằng một mình đại diện Myanmar không thể tự xoay xở làm đẹp cho mình trong thời gian ngắn ngủi, chắc hẳn phải có ê-kíp hỗ trợ phía sau.
Miss Grand Thái Lan rất thân thiết với đại diện Việt Nam.
Theo quy định của Miss Grand International 2024, các thí sinh phải tự mình chuẩn bị mọi thứ, nếu có gì cần thì sẽ nhờ đội ngũ của cuộc thi hỗ trợ chứ không được mang theo ê-kíp riêng. Miss Grand Thái Lan nghi ngờ đối thủ gian lận và muốn BTC Miss Grand International 2024 sẽ điều tra làm rõ việc này.
Miss Grand Myanmar bị nghi ngờ gian lận khi có ê-kíp riêng.
Trước khi Miss Grand Thái Lan lên tiếng, nhiều khán giả cũng đã băn khoăn việc người đẹp Myanmar luôn có tạo hình ấn tượng, cầu kỳ vượt trội so với đối thủ. Từ đó mà netizen đã đặt nghi vấn cô có người hỗ trợ chứ không phải một mình tự lo liệu tất cả. Hiện giờ, Miss Grand Myanmar đang là người đẹp được đánh giá cao nhất Miss Grand International 2024 nên mọi sự chú ý đang dồn vào cô. Vì thế Thae Su Nyein rất cần lên tiếng làm rõ chuyện vì sao cô luôn đẹp đến độ hoàn hảo trong cuộc thi này.
Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/het-khoc-loc-miss-grand-thai-lan-lai-to-doi-thu-choi-gian-lan-nguoi-ay-la-ai-post1682174.tpo