Lan Ngọc bị nghi đang mang thai khi đi chơi với S.T Sơn Thạch, bạn thân lên tiếng

Lan Ngọc bị nghi đang mang thai khi đi chơi với S.T Sơn Thạch, bạn thân lên tiếng
2 giờ trướcBài gốc
Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt, nhất cử nhất động của Ninh Dương Lan Ngọc thường được nhiều khán giả quan tâm. Dạo gần đây, cô thường xuyên bị nghi đang mang thai. Dù đã nhiều lần phủ nhận nhưng Lan Ngọc vẫn thỉnh thoảng bị hỏi chuyện có con.
Mới đây, Lan Ngọc có chuyến công tác tại Hàn Quốc cùng những đồng nghiệp thân thiết, trong đó có S.T Sơn Thạch. Tranh thủ thời gian rảnh, nhóm của nữ diễn viên cùng nhau quay clip vui vẻ và chia sẻ lên nền tảng mạng xã hội. Bên dưới một video do một người bạn của Lan Ngọc đăng tải, nhiều khán giả đột nhiên nghi ngờ Lan Ngọc đang có bầu: “Ngọc có em bé rồi nè”, “Bụng của Ngọc giống có bầu quá”,...
Lan Ngọc đi chơi với S.T Sơn Thạch, bị nhiều người nghi ngờ đang có tin vui. Bạn thân đã lên tiếng phủ nhận.
Trước nhiều thắc mắc của khán giả, bạn thân của Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích giúp nữ diễn viên. Anh viết: “Bầu bì gì mấy nàng ơi. Mới xử xong 3 miếng thịt ba chỉ với 4 dĩa nọng heo nướng nên mới phải ra nhảy cho tiêu bé mỡ nè”.
Từ khi thông báo đi du học một thời gian, Lan Ngọc thường xuyên dở khóc dở cười bị nghi là đang mang thai. Đặc biệt là những lúc nữ diễn viên diện trang phục có dáng rộng thùng thình là bị hỏi có phải đang bầu hay không.
Từ đầu năm đến nay, Lan Ngọc thường xuyên bị nghi là có bầu. Nữ diễn viên phải lên tiếng phủ nhận.
Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu nhiều lần phủ nhận chuyện mang thai. Cô cho biết du học ngắn hạn, khộng phải trốn qua nước ngoài để âm thầm sinh con như nhiều tin đồn trên mạng xã hội: “Tôi không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền à nên đừng lo”. Ngoài ra, Lan Ngọc từng khoe vòng eo để chứng minh không mang thai như nhiều thông tin sai sự thật được lan truyền trên mạng xã hội.
Sắc vóc hiện tại của Lan Ngọc.
Về chuyện tình cảm, Lan Ngọc từng hẹn hò với một vài đồng nghiệp hoạt động trong giới giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ không có kết thúc tốt đẹp mà đường ai nấy đi sau một thời gian tìm hiểu. Ngoài ra, vì thường xuyên đi chung và có tương tác thân mật nên Lan Ngọc từng bị nghi là hẹn hò với S.T Sơn Thạch. Cả hai đã lên tiếng phủ nhận chuyện này và cho rằng mối quan hệ dừng lại ở mức là đồng nghiệp thân thiết.
Lan Ngọc và S.T thường bị nghi là đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận chuyện này.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/lan-ngoc-bi-nghi-dang-mang-thai-khi-di-choi-voi-s-t-son-thach-202410141659581158.html