Được hỏi chuyện sắp lên xe hoa, Cát Phượng nói gì?

Được hỏi chuyện sắp lên xe hoa, Cát Phượng nói gì?
2 giờ trướcBài gốc
Sau chia tay mối tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng hạn chế chia sẻ chuyện đời tư. Trong lần hiếm hoi nữ diễn viên tiết lộ cô đã có bạn trai nhưng không công khai danh tính với công chúng để giữ sự riêng tư.
Chuyện tình cảm của Cát Phượng được nhiều người quan tâm.
Cát Phượng xác nhận đang hẹn hò cùng bạn trai Việt kiều. Do khoảng cách về địa lý, hiện tại bạn trai của Cát Phượng đang ở Mỹ, hai người yêu xa và duy trì việc trò chuyện tâm sự mỗi ngày.
Nói về lương duyên quen biết bạn trai hiện tại, Cát Phượng cho biết người ấy vốn là fan hâm mộ lâu năm, từng bên cạnh ủng hộ. Tình cảm mà bạn trai dành cho Cát Phượng ban đầu xuất phát từ sự hâm mộ xong tới thương và yêu.
Với con trai Cát Phượng, cậu không quan trọng tuổi tác rằng người đó lớn tuổi hay nhỏ mà quan trọng là yêu thương mẹ chân thành và cùng nắm tay nhau đến già. Cậu ủng hộ mẹ tìm kiếm hạnh phúc mới. Bạn trai của nữ diễn viên cũng thường xuyên hỏi thăm nhóc tỳ về vấn đề học tập, sức khỏe.
Cát Phượng xinh đẹp trong bộ váy cô dâu.
Trong bài chia sẻ mới đây, khi được khán giả hỏi chuyện vui: "Lên xe bông hả Phượng? Chúc mừng em tôi". Ngay sau đó, cô đáp lại với giọng điệu vui vẻ ẩn ý phủ nhận chuyện sắp kết hôn. Nữ diễn viên viết: "Em sắp lên xe toàn bông chứ không phải lên xe bông lần 2".
Sau chia tay Kiều Minh Tuấn, cô và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nữ diễn viên không ngại khi nhắc về người cũ. Cô bày tỏ: "Tôi và Kiều Minh Tuấn rất bình thường. Hôm rồi cha tôi mất, Kiều Minh Tuấn vẫn nhắn tin chia buồn, gửi vòng hoa tới. Các bạn nghĩ chúng tôi chia tay sẽ thù hằn nhưng không phải vậy. Nhiều lần ra mắt phim chúng tôi không thấy nhau. Nếu mà thấy tôi sẽ lại hỏi thăm khỏe không. Chúng tôi rất văn minh sau chia tay".
Nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc.
Cát Phượng và con trai.
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có thời gian gắn bó mặn nồng trước khi quyết định chia tay vào tháng 2/2021. Thời điểm đó, Cát Phượng cho biết nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không còn thấy hợp nhau.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/duoc-hoi-chuyen-sap-len-xe-hoa-cat-phuong-noi-gi-202410141556317622.html