Hồng Diễm tái xuất ở tuổi U50, khoe vẻ đẹp không đổi sau 16 năm lên xe hoa với chồng doanh nhân

Hồng Diễm tái xuất ở tuổi U50, khoe vẻ đẹp không đổi sau 16 năm lên xe hoa với chồng doanh nhân
3 giờ trướcBài gốc
Sau Thu Quỳnh, Thanh Hương, dân tình ngóng chờ sợ trở lại của Hồng Diễm trên sóng giờ vàng. Sau Trạm Cứu Hộ Trái Tim, nữ diễn viên chưa công bố dự án mới.
Vừa qua, Hồng Diễm khiến dân tình “sốc visual” khi tái xuất MXH với “visual” như mới 18, dù cô đã ngoài 40. Hiện cô đang cùng chồng doanh nhân chăm sóc 2 người con, danh tính nửa kia vẫn đang là ẩn số sau 16 năm cưới.
Trạng thái mới nhất của Hồng Diễm thu hút sự quan tâm lớn.
Trên trang cá nhân, Hồng Diễm chia sẻ thước phim mới, được nữ diễn viên quay trong lúc ngồi trên ô tô. Có vẻ như Hồng Diễm đang di chuyển đến một sự kiện nào đó, hoặc đang chuẩn bị cho buổi hẹn quan trọng. Nữ diễn viên làm tóc, trang điểm chỉn chu, lấy tone hồng “kẹo ngọt” làm màu chủ đạo.
Hồng Diễm vui vẻ tạo dáng, khoe gương mặt đẹp không góc chết. Điểm nổi bật của nữ diễn viên ở lần tái xuất này chính là trang phục màu đỏ nổi bật, họa tiết đẹp mắt mà cô khoác lên người. Đã lâu rồi khán giả bởi thấy Hồng Diễm khoe ảnh mới. Diện mạo ở tuổi 41 của cô trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.
Nhan sắc Hồng Diễm năm 25 tuổi bên cạnh Việt Anh, đây cũng là thời điểm cô lên xe hoa với ông xã doanh nhân.
Trên các diễn đàn, khán giả dành lời khen cho sắc vóc trẻ đẹp, nhuận sắc của Hồng Diễm. Sau hơn 15 năm đóng phim, nhan sắc Hồng Diễm không thay đổi quá nhiều so với hồi trẻ. Thậm chí, khán giả nhận thấy, cô ngày một mặn mà, nhờ tìm được phong cách trang điểm, trang phục phù hợp với bản thân. Được biết, Hồng Diễm sở hữu nhan sắc tự nhiên, không can thiệp dao kéo. Nữ diễn viên từng công khai niềng răng, để nâng tầm nhan sắc.
Sắc vóc Hồng Diễm ở tuổi ngoài 41 được khen như mới 18.
Hồng Diễm sinh năm 1983, là diễn viên thực lực của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Nữ diễn viên từng được vinh danh ở nhiều lễ trao giải danh giá như Cánh Diều Vàng, Mai Vàng với Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Ấn Tượng VTV với Hướng Dương Ngược Nắng.
Vai diễn gần đây của Hồng Diễm là Ngân Hà trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng, Hồng Diễm bị “đóng khung” diễn xuất, cần có sự bứt phá hơn trong việc chọn kịch bản, nhân vật ở các dự án sắp tới.
Ở tuổi 41, Hồng Diễm viên mãn bên chồng doanh nhân và 2 người con đáng yêu, một trai một gái. Nữ diễn viên lên xe hoa năm 25 tuổi, đến nay vẫn chưa công khai danh tính, diện mạo ông xã. Hồng Diễm biết ơn vì nửa kia luôn thấu hiểu, là chỗ dựa vững chắc, cùng cô xây dựng tình cảm bền vững sau thời gian dài chung sống. Ngoài làm diễn viên, Hồng Diễm còn đắt show quay chụp quảng cáo, làm người mẫu.
Clip: Một trong những tạo hình tóc ngắn ấn tượng nhất của Hồng Diễm - Facebook nhân vật.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/hong-diem-tai-xuat-gay-bao-u50-nhung-tre-dep-nhu-moi-18-202410141552311688.html