Ốc Thanh Vân kỷ niệm 25 năm gắn bó với ông xã Trí Rùa

Ốc Thanh Vân kỷ niệm 25 năm gắn bó với ông xã Trí Rùa
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Ốc Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip kỷ niệm 16 năm ngày cưới, 25 năm kể từ ngày yêu nhau với ông xã Trí Rùa. Trải qua hành trình dài gắn bó, cặp đôi đã có 3 đứa con và hạnh phúc trọn vẹn. Nhiều khán giả ngưỡng mộ chuyện tình cảm ngọt ngào, bền chặt của cô và ông xã.
Cô viết: "Mình già đi cùng nhau. 16 năm ngày cưới. MV này kỉ niệm 20 năm quen, bây giờ là hơn 25 năm."
Ốc Thanh Vân kỷ niệm 25 năm gắn bó với ông xã.
Thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân đưa 3 con sang Úc du học. Trí Rùa ở lại Việt Nam. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đã ầm thầm ly hôn. Nữ MC đã nhanh chóng lên tiếng trước nghi vấn này:
“Mọi người nói chúng tôi ‘bye bye’ rồi vì người ở Việt Nam, người ở Australia. Nhưng không phải đâu. Tôi túc trực ở đây còn Trí Rùa (chồng của Ốc Thanh Vân) đi đi lại lại. Trước đó, một tháng anh Trí qua một lần. Nhưng gần đây, anh bay qua liên tục. Anh đang ở đây luôn. Anh Trí sẽ ở đây qua sinh nhật con tôi là 16/4. Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng”, Ốc Thanh Vân nói.
Ốc Thanh Vân phủ nhận chuyện vợ chồng cô âm thầm ly hôn.
Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cùng sinh ngày 18/2, nữ diễn viên nhỏ hơn chồng hai tuổi. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 1999 khi còn là học sinh tại trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM.
Ốc Thanh Vân cho biết Trí Rùa chính là mối tình đầu của cô. Năm 2001, cô quyết định thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, nhưng Trí Rùa không ủng hộ.
Khi đó, cả hai nảy sinh mâu thuẫn và quyết định chia tay. Vài tháng sau, Ốc Thanh Vân nhận ra mình vẫn còn tình cảm với Trí Rùa, nên quyết định "cưa" lại tình cũ. Sau đó, họ tái hợp và tiếp tục mối tình ngọt ngào.
Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân.
Yêu nhau đến năm 2007, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa tổ chức lễ đính hôn tại nhà gái ở Hải Phòng. Tuy nhiên, do mâu thuẫn, họ quyết định hủy hôn. Sau một năm rưỡi xa cách, cặp đôi tái hợp và lần này quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 10/2008. Sau 10 năm hẹn hò, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa mới chính nên vợ nên chồng.
Ốc Thanh Vân từng phát hiện chồng có "người thứ ba". Sau đó, cô quyết định tha thứ để cả hai cùng "làm lại từ đầu".
Ốc Thanh Vân tâm sự: "Dù có là phụ nữ bản lĩnh khi phát hiện chồng như vậy vẫn ghen, thậm chí ghen như điên. Nhưng sau đó, mọi chuyện như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của từng người.
Tôi sẽ không đánh, cũng không kiếm người kia, mà rà soát lại chính mình, mối quan hệ của vợ chồng mình và rà soát lại người đàn ông của mình. Sự thực nếu đã rơi vào trạng thái mất cân bằng và lơ lửng, lúc đó trong đầu không có cái gì hết".
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/oc-thanh-van-ky-niem-25-nam-gan-bo-voi-ong-xa-tri-rua-202410141007461262.html