Hiện trường nam ca sĩ qua đời ở tuổi 31, tìm thấy nhiều vật dụng đáng ngờ

Hiện trường nam ca sĩ qua đời ở tuổi 31, tìm thấy nhiều vật dụng đáng ngờ
3 giờ trướcBài gốc
Làng giải trí hiện đang xôn xao trước thông tin ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction đã tử vong sau khi ngã xuống từ ban công khách sạn CasaSur Palermo ở Buenos Aires, Argentina vào thứ 4 ngày 16/10.
Ca sĩ Liam Payne qua đời ở tuổi 31 sau khi ngã từ ban công ở tầng ba khách sạn tại Argentina.
Mới đây nhất, những bức ảnh hiện trường phòng khách sạn Liam Payne ở trước khi tử vong đã được công bố. Theo những gì được chia sẻ, căn phòng vô cùng hỗn loạn, các vật dụng ngổn ngang trên sàn nhà. Tại phòng khách, màn hình TV đã bị đập vỡ.
Đáng chú ý, tại bàn làm việc, người ta tìm thấy một hộp xà phòng, diêm, tàn dư của nến, giấy bạc, bật lửa, nắp lon soda bị cháy và một chất bột được cho là cocaine (chất ma túy gây nghiện được chiết xuất từ lá cây coca). Trong bồn tắm, tàn tích của nến và giấy bạc, cùng với các vết cháy và vết bẩn cho thấy sự hỗn loạn, ngổn ngang trước khi nam ca sĩ Liam Payne qua đời.
Hiện trường phòng khách sạn mà ca sĩ Liam Payne ở trước khi qua đời. Người ta tìm thấy nhiều vật dụng lạ, nghi có liên quan đến ma túy.
Ca sĩ Liam Payne từng tiết lộ bản thân gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần và chứng nghiện ngập. Vào tháng 6/2022, trả lời với với Logan Paul, nam ca sĩ đã thẳng thắn chỉ trích những người bạn cùng nhóm One Direction, đồng thời tiết lộ đã hoàn thành 100 ngày cai nghiện.
"Nhiều điều tôi nói đến không đúng chỗ. Tôi rất tức giận với những gì đang diễn ra xung quanh mình và thay vì nhìn vào bên trong, tôi quyết định trút giận lên mọi người, điều đó thực sự sai trái", ca sĩ Liam Payne cho biết.
Ca sĩ Liam Payne từng tiết lộ bản thân đối mặt với áp lực tâm lí và chứng nghiện ngập.
Liam Payne sinh năm 1993, là nam ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng người Anh. Anh gia nhập nhóm nhạc One Direction khi mới 16 tuổi. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ bắt đầu hoạt động solo và gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình vào năm 2019, Liam Payne chia sẻ bản thân từng rơi vào khủng hoảng trầm trọng vì không hề có cuộc sống cá nhân, gặp quá nhiều áp lực khi phải đi tìm kiếm danh tiếng.
Về đời tư, Liam Payne có một người con trai sinh năm 2017 với Cheryl Cole. Đến tháng 7/2018, cặp đôi xác nhận chia tay. Hồi tháng 8 năm nay, nhân dịp sinh nhật tuổi 31, Liam Payne từng nhắn nhủ đến con trai Bear Grey: "Tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ đôi tất của bố nào. Tôi sẽ nói chuyện với con trai mình, điều này khiến tôi cảm thấy thật sự rất mong đợi".
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/hien-truong-nam-ca-si-qua-doi-o-tuoi-31-do-te-lau-202410171223536907.html