Hiệu phó được cử dạy thay cô giáo xin hỗ trợ mua laptop

Hiệu phó được cử dạy thay cô giáo xin hỗ trợ mua laptop
7 giờ trướcBài gốc
Trường Tiểu học Chương Dương nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TN.
Theo đó, lãnh đạo UBND và Phòng Giáo dục quận 1 thống nhất xử lý nghiêm những sai phạm nếu có, không bao che. Trong thời gian cô Tr.P.H bị tạm đình chỉ công việc để làm rõ các vấn đề liên quan, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Chương Dương cử cô Đinh Thị Kim Thoa, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chương Dương thay thế cô H phụ trách việc giảng dạy các học sinh lớp 4/3 từ sáng nay, 1-10.
Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã thành lập tổ công tác đến gặp gỡ cô H trong tối 30-9; đề nghị cô H tường trình làm rõ những nội dung có liên quan được đăng tải trên mạng xã hội, nộp trước 9h ngày 3-10.
Mấy ngày qua, mạng xã hội ồn ào trước thông tin cô H vận động phụ huynh mua máy tính xách tay (laptop) để phục vụ việc soạn bài và giảng dạy, có kết nối với ti vi đã được lắp đặt tại lớp học với giá tiền hơn 11 triệu đồng. Phụ huynh đã quyên góp được hơn 5 triệu đồng; cô H chi thêm hơn 6 triệu đồng để mua máy tính. Tuy nhiên, sau khi có thông tin phản ứng từ phía một số phụ huynh, cô H đã trả lại tiền quyên góp.
Những đoạn trao đổi giữa cô H và phụ huynh trên nhóm chat được đưa lên mạng, gây xôn xao dư luận.
Ngày 30-9, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chương Dương đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy, quản lý lớp 4/3 của cô H trong 15 ngày để xác minh, làm rõ đơn phản ánh, ổn định tình hình phụ huynh và học sinh trong thời gian xem xét hướng xử lý kỷ luật.
Bích Ngọc
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/hieu-pho-duoc-cu-day-thay-co-giao-xin-ho-tro-mua-laptop-679862.html