HIEUTHUHAI, WEAN khiến khán giả 'lụy tim' trong Concert Anh Trai 'Say Hi' D-2

HIEUTHUHAI, WEAN khiến khán giả 'lụy tim' trong Concert Anh Trai 'Say Hi' D-2
3 giờ trướcBài gốc
HIEUTHUHAI "chiếm sóng"
Xuất hiện tại concert D-2 của Anh Trai "Say Hi", loạt khoảnh khắc đáng yêu của "Đội trưởng Trần" tiếp tục leo xu hướng mạng xã hội. Trong màn trình diễn Sao Hạng A, tương tự D-1, HIEUTHUHAI và các "anh trai" đã có màn tương tác trực tiếp với các fan nữ trên sân khấu. Ánh mắt ngọt ngào, cử chỉ tinh tế cùng vũ đạo đẹp mắt của nam rapper khiến khán giả liên tục hò reo.
Anh Tú Atus hóa người nhện
Trên sân khấu Ngáo Ngơ, Anh Tú Atus "ú òa" người hâm mộ với màn hóa thân thành người nhện. Nam diễn viên diện áo Spider-Man bó sát, khoe trọn hình thể cân đối cùng nhan sắc cực phẩm. Nhiều netizen đùa rằng Anh Tú đang muốn chiếm sóng truyền thông để "hơn thua" với màn hát "oét" của JSOL hay sự cố trang phục dở khóc dở cười của ERIK.
Nguồn: MEOW Entertainment
WEAN "dỗi" Quân A.P
"Anh trai tẻn tẻn" trong lòng người hâm mộ - WEAN cũng có loạt khoảnh khắc "vô tri" trong concert D-2. Chủ nhân hit Bad Bye khiến khán giả cười nghiêng ngả khi "dỗi" Quân A.P vì không đập tay với mình. Ngoài ra, WEAN cùng với Hùng Huỳnh, Đức Phúc còn diễn tiểu phẩm "đi chợ" trong màn tổng duyệt sân khấu khiến cộng đồng mạng... cạn lời.
WEAN "dỗi" Quân A.P vì không chịu tương tác trọn vẹn với mình. Nguồn: conggshowbiz.
Dương Domic cõng Pháp Kiều
#OTP Pháp Kiều - Dương Domic khiến người hâm mộ "khản cổ" bởi màn tương tác thân thiết ở hậu trường. Ở phần cuối concert, khi các "anh trai" lên sân khấu để chào khán giả, Dương Domic đã chủ động cõng Pháp Kiều và cả hai cùng vẫy chào fan.
Quỳnh Như - Ảnh và video: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hieuthuhai-wean-khien-khan-gia-luy-tim-trong-concert-anh-trai-say-hi-d-2-post1683980.tpo