Phim Việt giờ vàng xuất hiện cặp đôi mập mờ giống hệt Thanh Sơn - Khả Ngân

Phim Việt giờ vàng xuất hiện cặp đôi mập mờ giống hệt Thanh Sơn - Khả Ngân
6 giờ trướcBài gốc
Đã ba năm kể từ khi 11 Tháng 5 Ngày kết thúc, Thanh Sơn và Khả Ngân vẫn là một cặp đôi đầy bí ẩn của phim Việt giờ vàng. Hai người được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" vì quá ăn ý trên phim, ngoài đời cũng thân thiết hơn mức bạn bè bình thường.
Thanh Sơn, Khả Ngân liên tục vướng tin đồn hẹn hò
Dù chưa từng công khai hẹn hò nhưng Thanh Sơn - Khả Ngân lại thường xuyên sánh bước bên nhau. Từ những sự kiện mang tính chất công việc đến những buổi gặp gỡ riêng tư hơn, cặp đôi chính của 11 Tháng 5 Ngày Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình luôn dính chặt như sam bên nhau.
Thúy Ngân, Võ Cảnh cũng có nhiều hành động giống Thanh Sơn, Khả Ngân
Gần đây, phim Việt giờ vàng lại xuất hiện một cặp đôi đáng ngờ với những hành động rất giống Thanh Sơn, Khả Ngân. Đó là Thúy Ngân và Võ Cảnh ở phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay. Bắt đầu từ những tấm ảnh hậu trường đầy tình cảm, đến việc bị khán giả phát hiện đi du lịch riêng với nhau khiến tin đồn hai diễn viên “phim giả tình thật” bắt đầu bùng nổ.
Cùng du ngoạn Paris nhưng hai người chỉ đăng ảnh riêng lẻ
Rồi Võ Cảnh còn tháp tùng Thúy Ngân sang Paris trình diễn thời trang, cùng có chuyến du ngoạn Paris đầy lãng mạn. Mới đây nhất, hai người còn cùng nhau đi xem concert Anh Trai "Say Hi" đêm thứ hai. Thúy Ngân và Võ Cảnh không chỉ mặc đồ đen đồng điệu mà nam diễn viên chính của 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay còn dịu dàng đứng chờ Thúy Ngân trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm.
Thúy Ngân, Võ Cảnh cùng đi xem concert
Nhưng nữ diễn viên chỉ đăng ảnh cá nhân
Thế là đủ để netizen càng tin rằng Thúy Ngân và Võ Cảnh đang bí mật hẹn hò và chọn công thức giống như Thanh Sơn, Khả Ngân. Nghĩa là không lên tiếng thừa nhận nhưng hành động lại nói lên tất cả, chẳng khác gì một cặp đôi thực sự.
Trí Anh - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/phim-viet-gio-vang-xuat-hien-cap-doi-map-mo-giong-het-thanh-son-kha-ngan-post1683973.tpo