Bảo Thanh nổi đóa về hành động 'nhân tiện' bị lợi dụng hình ảnh

Bảo Thanh nổi đóa về hành động 'nhân tiện' bị lợi dụng hình ảnh
7 giờ trướcBài gốc
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên quyết định tạm gác sự nghiệp diễn xuất để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, cô từng hé lộ sẽ trở lại với phim truyền hình khi có dự án phù hợp.
Bảo Thanh gây ấn tượng qua nhiều vai diễn đình đám.
Trên trang cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn, đi thăm khám ở bệnh viện. Cô cho biết: "Ok lắm! Báo cáo các đồng pickleball là mình nghỉ một tháng nhé. Em bị bong gân tràn dịch bàn chân các đồng pickleball. Em đau lòng quá".
Bảo Thanh nói rằng vì bản thân chạy quá đà trong lúc chơi thể thao nên mới gặp chấn thương. Có thể thấy, chấn thương của Bảo Thanh không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nữ diễn viên phải hạn chế vận động một thời gian cũng như kiêng ra sân trong thời gian này. Nhiều khán giả, bạn bè gửi lời hỏi thăm tới nữ diễn viên, mong cô sớm bình phục.
Bảo Thanh bị bong gân trong lúc tập thể thao.
Bên cạnh đó, có những người tranh thủ lúc Bảo Thanh gặp chấn thương lợi dụng hình ảnh bán hàng. Một Fanpage chia sẻ lại ảnh Bảo Thanh ngồi xe lăn kèm chú thích: "Bảo Thanh chấn thương vì đi giày sai loại".
Bảo Thanh bức xúc trước hành động này, cô lên tiếng đáp trả cực căng: "Thật vô duyên, bao nhiêu người bị chấn thương đâu phải mỗi mình mà lại lấy ảnh mình không xin phép. Kinh doanh mà hay nhân tiện vô duyên thế".
Sau khi sinh con thứ hai, Bảo Thanh ít khi xuất hiện tại các sự kiện, còn lại chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Bảo Thanh thường xuyên khoe ảnh luyện tập thể thao, đi du lịch cùng gia đình. Hiện tại, cô đang dần trở lại với sân khấu.
Nhan sắc của mẹ 2 con ngày càng mặn mà.
Bảo Thanh dần trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài nghỉ sinh.
Nữ diễn viên chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi tập trung vun vén tổ ấm nhỏ và không gặp áp lực phải nhanh chóng đi đóng phim. Cô từng chia sẻ: "Mình nghỉ đóng phim tới bây giờ cũng hai năm rồi - nhanh thật! Ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình mình thấy hạnh phúc lắm chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh nhanh chóng chóng quay lại phim trường".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bao-thanh-noi-doa-ve-hanh-dong-nhan-tien-bi-loi-dung-hinh-anh-202410201930382863.html