Bất ngờ diện mạo tuổi 13 của con trai Lý Hải

Bất ngờ diện mạo tuổi 13 của con trai Lý Hải
8 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Rio - con trai của cặp sao đình đám Lý Hải - Minh Hà mới đón sinh nhật 13 tuổi. Trên trang cá nhân, Minh Hà vừa đăng hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của quý tử kèm theo dòng trạng thái: "Chúc mừng Rio tròn 13 tuổi. Ba Hải cặm cụi bơm 1 phòng bong bóng để tạo bất ngờ cho con trai. Chúc con sức khỏe, vui vẻ và luôn làm được những điều con mong muốn nhé. Cả nhà yêu con".
Ngoài việc đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật con trai Rio, vợ chồng Lý Hải còn thổn thức nhớ về ngày đón quý tử chào đời: "Con chào đời đúng một năm sau ngày cưới của ba mẹ. Chớp mắt đã 13 năm rồi". Cả hai còn vui vẻ nói rằng hiện tại không thể nào bế con trai Rio trên tay như hồi nhóc tỳ còn nhỏ.
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chúc mừng sinh nhật tuổi 13 của cậu cả Rio.
Ở độ tuổi 13, cậu đã sở hữu chiều cao nổi bật, đứng bằng mẹ Minh Hà và cũng gần đuổi kịp chiều cao của ba Lý Hải. Nhà sản xuất phim tâm sự về con trai rằng: "Mới đó đã 13 năm, giờ ba mẹ không bế trên tay nổi nữa rồi".Ở độ tuổi 13, cậu đã sở hữu chiều cao nổi bật, đứng bằng mẹ Minh Hà và cũng gần đuổi kịp chiều cao của ba Lý Hải và dự đoán sẽ còn cao lớn hơn trong tương lai.
Rio tên nhật là Nguyễn Hạo Nhiên, sinh năm 2011. Con trai cả của Minh Hải - Lý Hải sở hữu nhan sắc "soái ca nhí", nét đẹp tuấn tú và thừa hưởng nhiều gen trội của ba mẹ. Cậu có nhiều năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là hội họa. Minh Hà tiết lộ con trai viết chữ rất đẹp, từng được cử đi thi viết chữ đẹp. Cặp vợ chồng đạo diễn nổi tiếng không cho con học trường quốc tế nhưng chú trọng môn ngoại ngữ. Rio có thể nói 4 thứ tiếng trong đó tiếng Anh là thành thạo còn tiếng Hàn, Nhật, Trung ở mức độ giao tiếp cơ bản.
Con trai cả nhà Lý Hải thừa hưởng nét đẹp, tài năng của bố mẹ.
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thường xuyên chia sẻ ảnh các con.
Vào năm lên 4 tuổi, quý tử của Lý Hải đã góp mặt trong phim điện ảnh "Lật mặt 2", gần nhất, cậu cùng các em tham gia vào "Lật mặt 7: Một điều ước". Nam đạo diễn cho biết các con đều phải casting như những diễn viên khác, không có sự ưu ái. Lý Hải khen ngợi quý tử Rio có diễn xuất tự nhiên, có nhiều tiềm năng dù chưa qua trường lớp đào tạo. Chính cậu cũng muốn nối nghiệp bố mẹ khi có ước mơ làm đạo diễn, từng ra mắt trailer phim ngắn khi mới 9 tuổi.
Lý Hải - Minh Hà kết hôn năm 2010, có 4 con: Rio (13 tuổi), Cherry (11 tuổi), Sunny (9 tuổi) và Mio (8 tuổi). Cặp vợ chồng thường đưa 4 bé đi du lịch, trải nghiệm những vùng đất mới, qua đó tiếp thu thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống.
Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn cặp đôi còn có sự nghiệp đáng tự hào. Hiện Lý Hải - Minh Hà đang thu hút sự chú ý của công chúng với dự án "Lật mặt 8" dự kiến lên sóng 30/4/2025.
An Khánh
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-dien-mao-tuoi-13-cua-con-trai-ly-hai-172241020190210617.htm