Hình ảnh cuối cùng của Lee Dong Wook trước khi được thông báo mất tích, đồng nghiệp tiết lộ gây sốc

Hình ảnh cuối cùng của Lee Dong Wook trước khi được thông báo mất tích, đồng nghiệp tiết lộ gây sốc
3 giờ trướcBài gốc
Hôm 3/10, công ty quản lý Kingkong by Starship gây xôn xao dư luận khi thông báo nam diễn viên Lee Dong Wook đã mất tích. "Tin nóng, diễn viên Lee Dong Wook đã mất tích", công ty này đăng tải trên mạng xã hội.
Đàn em của Lee Dong Wook tiết lộ lần cuối thấy nam diễn viên là khi đang chụp ảnh poster cho sự kiện họp fan tại Gapyeong
Đồng nghiệp thân thiết của tài tử sinh năm 1981 - nam diễn viên Jo Jung Sik - tiết lộ rằng đàn anh đã bỗng nhiên biến mất khi đang chụp ảnh poster cho sự kiện họp fan tại Gapyeong, tỉnh Gyeonggi tới đây. Diễn viên họ Jo chia sẻ: "Hiện không ai biết tung tích của anh ấy. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ sẽ sớm tập trung tại trụ sở Kingkong by Starship để đòi hỏi câu trả lời".
Lee Dong Wook là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay
Thông tin Lee Dong Wook mất tích khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và lo lắng. Song sự thật thì đây chỉ làchiêu trò quảng bá cho buổi họp fan sắp tới của nam diễn viên Goblin. Clip phỏng vấn của Jo Jung Suk đã được phía công ty cảnh báo là phỉa xem hết, tránh xem nửa vời dẫn đến hiểu lầm không đáng có. Lee Dong Wook hiện vẫn đang an toàn.
Trong suốt 25 năm sự nghiệp, nam diễn viên chỉ từng công khai mối quan hệ với nữ ca sĩ Suzy
Lee Dong Wook là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc, dẫn đầu làn sóng Hallyu. Tài tử sinh năm 1981 bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1999, nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim Ông Hoàng Khách Sạn, Yêu Tinh (Goblin), Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Cửa Hàng Sát Thủ... Anh khá kín tiếng về đời tư, chỉ công khai mối tình duy nhất với "tình đầu quốc dân" Suzy. Ngoài mối tính 4 tháng ngắn ngủi thì cho đến nay, anh vẫn chưa dính nghi vấn hẹn hò với ai.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/hinh-anh-cuoi-cung-cua-lee-dong-wook-truoc-khi-duoc-thong-bao-mat-tich-dong-nghiep-tiet-lo-gay-soc/20241003084756055